พัคจินยอง (Park Jin Young) ให้ของขวัญยูบิน (Yubin) เพื่อแสดงความสนับสนุนของเขาและให้คำแนะนำเรื่องชีวิตกับเธอ
2020-06-22 17:18:56
Advertisement
คลิก!!!

ยูบิน (Yubin) อดีตสมาชิกจาก Wonder Girls ได้ประกาศเมื่อต้นปีว่าเธอจะออกจากบริษัท JYP Entertainment และก่อตั้งบริษัทของเธอเอง ล่าสุดแพลนดังกล่าวก็ได้กลายเป็นความจริงแล้ว ยูบินเป็นซีอีโอของบริษัทที่ก่อตั้งใหม่ชื่อ RRR Entertainment ซึ่งเธอไม่เพียงแต่จัดการเรื่องงานต่างๆ ของตัวเองเท่านั้น แต่เธอยังรับอดีตเพื่อนร่วมวงอย่างฮเยริม (Hyerim) เข้ามาในบริษัทด้วย

และยูบินยังให้แฟนๆ ได้เห็นกิจกรรมประจำวันในฐานะซีอีโอในรายการ "On and Off" ทางช่อง tvN ในตอนที่ออกอากาศในวันที่ 20 มิถุนายน ซึ่งในตอนดังกล่าว นักร้องสาวที่นั่งตำแหน่งซีอีโอก็ได้พูดคุยกับที่ปรึกษาที่เป็นซีอีโอของบริษัทเก่าของเธอ ได้แก่ พัคจินยอง (Park Jin Young) นั่นเอง

ยูบินถามพัคจินยองว่าเขาเป็นอย่างไรบ้าง และเขาตอบด้วยเสียงหัวเราะว่า “เหมือนเดิม ผมอยู่ในสตูดิโออัดเพลง” ส่วนยูบินก็เริ่มเล่าว่า “ฉันเพิ่งย้ายมาที่ออฟฟิศวันนี้ค่ะ” พัคจินยองจึงตอบด้วยความยินดีว่า “จริงหรอ? รอไม่ไหวที่จะไปเยี่ยมเลย!” ยูบินบอกเขาว่า “ฉันเพิ่งย้ายเข้ามาวันนี้เลยค่ะ” และบอกว่า “ถ้าคุณมีเวลาว่างก็แวะมาได้นะคะ”

จากนั้นประธานค่าย JYP ก็ถามยูบินว่าเธออยากได้ของขวัญอะไร “ผมควรซื้อทีวีจอใหญ่ หรือควรซื้อตู้เย็นให้คุณดี? คุณอยากให้ผมซื้ออะไรให้คุณดี?” ยูบินเลือกทีวีจอใหญ่และอธิบายว่าเนื่องจากบริษัทของเธอเป็นบริษัทบันเทิง เธอจึงต้องการจอใหญ่ๆ

จากนั้นพัคจินยองก็ยืนยันว่า “งั้นผมจะส่งไปให้คุณเลย” และเขาพูดติดตลกว่า “แต่ตรงมุมขวาล่างผมจะเขียนว่า ‘JYP’ นะ คนอื่นจะต้องรู้ว่า JYP เป็นคนส่งทีวีมา”

แล้วเขาก็ถามยูบินว่าเธอมีทีมงานกี่คนและเธอตอบว่า “มีทั้งหมด 9 คนรวมฉันค่ะ”

พัคจินยองพูดด้วยน้ำเสียงเป็นห่วงว่า “มันไม่ง่ายที่จะทำบริษัทของคุณเอง ใช่ไหมล่ะ? แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม คุณจะได้เรียนรู้เยอะมากจากเรื่องนั้น มันจะเป็นประโยชน์อย่างมากกับคุณไปตลอดชีวิตที่เหลืออยู่ของคุณที่คุณพยายามสร้างบริษัทของตัวเองขึ้นมา ไม่ว่าคุณจะบรรลุเป้าหมายอะไรในท้ายที่สุดก็ตาม”

เขายังบอกด้วยว่า “ทุกสิ่งที่คุณจะเผชิญในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ไม่ว่าคุณจะได้ผลลัพธ์ที่ดีหรือไม่ดี ก็จะกลายเป็นบทเรียนที่สำคัญเป็นอย่างมากกับทั้งชีวิตที่เหลืออยู่ของคุณ”

ยูบินขอบคุณพัคจินยองจากใจจริงสำหรับคำแนะนำของเขาต่อการก่อตั้งบริษัทของเธอเอง

พัคจินยองบอกต่อว่า “ผมทำบริษัทมาไม่นานและผมก็เริ่มตระหนักและเรียนรู้ได้มากขนาดนั้นแล้ว” เขาพูดต่อด้วยการเน้นว่า “แต่ความจริงก็คือ ซีอีโอต้องเข้มแข็งและทำตัวร้าย และนั่นไม่ใช่สิ่งที่คุณเป็น คุณจะต้องเยือกเย็นกับหลายคนตอนทำบริษัทเมื่อสถานการณ์ต้องการความเยือกเย็น ถึงแม้คุณจะรู้สึกแย่กับทุกสิ่งก็ตาม มิฉะนั้นแล้วคุณจะไม่ได้บริหารบริษัท”

เขายังอธิบายเพิ่มเติมโดยบอกว่า “การเป็นเจ้าของธุรกิจหมายถึงสุดท้ายแล้วคุณอาจทำร้ายความรู้สึกทุกคนที่ทำงานที่นั่น นั่นคือการทำธุรกิจ เมื่อคุณบริหารคน 8 คน ทั้ง 8 คนก็จะถูกทำร้ายความรู้สึกโดยคุณ”

เมื่อยูบินขอโทษถึงเรื่องที่เคยทำให้พัคจินยองเป็นกังวลในตอนที่อยู่ในบริษัทของเขาตอนที่ยังเป็นศิลปิน ประธาน JYP ก็ตอบด้วยความเอ็นดูว่า “ไม่มีใครในจักรวาลที่จะนิสัยดีไปกว่ายูบินแล้ว

พัคจินยองไม่สามารถปล่อยความเป็นห่วงต่อเธอได้ เขาถามออกมาชัดเจนว่า “ยูบินที่แสนใจดีของพวกเราจะจ่ายเงินเดือนสำหรับ 8 คนยังไงนับจากนี้นะ? มันทำให้ผมแทบเป็นบ้าเลย”

ก่อนที่จะวางสายกัน พัคจินยองบอกยูบินว่า “อย่าซื้อทีวีนะ ผมจะซื้อให้คุณเอง ไปดื่มข้างนอกด้วยกันเร็วๆ นี้เถอะ” เขาบอกและยูบินตอบรับอย่างยินดีว่า “ได้ค่ะ แบบนั้นดีเลย”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X