อันจียอง (Ahn Ji Young) BOL4 ตอบถึงข่าวลือเรื่องเหตุผลที่อูจียุน (Woo Ji Yoon) ออกจากวง
2020-05-14 09:51:46
Advertisement
คลิก!!!

อันจียอง (Ahn Ji Young) แห่ง BOL4 ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Radio Star” ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมและเธอเล่าว่าเธอเสียใจแค่ไหนเกี่ยวกับข่าวลือล่าสุด

แต่เดิม BOL4 เป็นวงดูโอ้ที่มีสมาชิกคืออันจียองและอูจียุน (Woo Ji Yoon) ซึ่งเดือนที่แล้วได้มีการประกาศว่าอูจียุนจะออกจากวงและอันจียองจะโปรโมทต่อไปในชื่อ BOL4

อันจียองพูดถึงเรื่องการออกจากวงของอูจียุนในรายการ “Radio Star” ว่า “เธอคุยเรื่องการออกจากวงมาซักพักแล้วค่ะ เราโปรโมทด้วยกันมา 4 ปีตั้งแต่เดบิวต์ และเราอยู่ด้วยกันมา 10 ปีตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมปลาย”

เธอพูดต่อถึงสาเหตุที่อูจียุนออกจากวงว่า “เธอพูดบ่อยมากว่าเธออยากจะพักหลังจากทำงานอย่างหนักมา 4 ปีค่ะ เธอเป็นคนที่สนุกกับการลองทำอะไรใหม่ๆ ดังนั้นฉันจึงให้กำลังใจเธอค่ะ ฉันคิดว่าเราจะได้กลับมาทำเพลงด้วยกันอีกครั้งในซักวันนึงค่ะ”

อันจียองยังเล่าด้วยว่าเธอเสียใจกับข่าวลือต่างๆ ที่ออกมาเรื่องการออกจากวงของอูจียุน “เราไปทางที่แยกกันหลังจากตัดสินใจเลือกทางเลือกอย่างดีแล้วค่ะ” เธอบอก “ฉันเสียใจเวลามีคนพูดว่าพวกเขารู้อยู่แล้วว่ามันจะต้องเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น, ทำให้เธอเป็นคนน่าสงสาร และโทษว่าเป็นเพราะพวกเราทะเลาะกันค่ะ มันไม่จริงเลยที่จียุนไม่มีโอกาสที่จะโดดเด่นขึ้นมา, ความสัมพันธ์ของเราไม่ดีหรือเธอได้รับการปฏิบัติไม่ดี เราเข้ากันได้ดีในตอนนี้ด้วยเหมือนกันค่ะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X