Peakboy เล่าถึงการสนับสนุนจากเพื่อนในแก๊งอูก้าอย่างพัคซอจุน และวี BTS + สัญญาของเขากับพอล คิม
2020-04-29 08:59:45
Advertisement
คลิก!!!

Peakboy ได้มาเล่าเรื่องราวของเพื่อนๆ ของเขาให้ได้ฟังกัน!

ในรายการ “Video Star” ทางช่อง MBC every1ที่ออกอากาศในวันที่ 28 เมษายน Peakboy ได้มาปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการร่วมกับฮาดงกยุน (Ha Dong Kyu), คิม ฟีล (Kim Feel) และพอล คิม (Paul Kim)

Peakboy เป็นสมาชิกของแก๊งอูก้าที่ประกอบไปด้วย วี (V) BTS, พัคซอจุน (Park Seo Joon), พัคฮยองชิค (Park Hyung Sik) และชเวอูชิค (Choi Woo Shik) เมื่อถามถึงปฏิกิริยาของเพื่อนของเขาต่อการที่เขาจะมาปรากฏตัวในรายการวาไรตี้โชว์ Peakboy ก็ตอบว่า “พวกเขาบอกว่าให้ทำออกมาให้ดีครับ”

เขาเล่าต่อว่า “ตอนที่ผมไปออกรายการ ‘How Do You Play?‘ ของช่อง MBC ครั้งแรก พัคซอจุนส่งข้อความยาวมาให้ผมเลยครับ เขาบอกว่าเขาดูรายการตอนที่ผมไปออกประมาณ 3 รอบและจะร้องไห้ครับ เขาเป็นคนที่รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ยากลำบากของผมครับ”

เขาเล่าเพิ่มเติมถึงบทสนทนาของเขากับวีว่า “เขาบอกว่าผมควรพูดให้ชัดเจนเกี่ยวกับแก๊งอูก้า ถ้าผมจะพูดถึงครับ” เขาอธิบายเพิ่มเติมว่า “พวกเราสนิทกันครับ พวกเราทุกคนสนิทกัน”

จากนั้นพอลคิมก็บอกว่ามีบางอย่างที่เขาเคือง Peakboy อยู่ นั่นก็คือ “ผมขอ Peakboy ว่า ‘ช่วยแต่งเพลงให้ผมหน่อย ผมอยากร้องเพลงเท่ๆ เหมือนกับเพลงของคุณ’ แต่เขาไม่ได้เขียนเพลงให้ผมมา 3 ปีแล้วครับ”

Peakboy จึงอธิบายว่า “ไม่ใช่แบบนั้นนะครับ เพลงของพอล คิมนั้นอ่อนไหวและแต่ละคนก็มีวิธีของตัวเองในการทำอะไรต่างๆ ผมกำลังจะเริ่มทำเพราะมันผ่านมา 3 ปีแล้วในตอนนี้ ผมคิดไอเดียเสร็จแล้ว ดังนั้นพื้นฐานของเพลงเสร็จแล้วครับ”

จากนั้น Peakboy และพอล คิมจึงปรับความเข้าใจกันในช่วง “เข้าใจแล้ว” ของรายการด้วยการจับมือกัน พอล คิมเริ่มต้นด้วยการบอกว่า “ผมเคืองมากเพราะคุณไม่ยอมเขียนเพลงให้ผมหลังจากคุณบอกว่าจะเขียนเพลงให้ผม” Peakboy ตอบว่า “ผมทำแบบนั้นเพราะผมอยากจะทำมันออกมาให้ดี แต่ผมผิดเอง” พอล คิมจึงพูดต่อว่า “ผมเข้าใจแล้ว รีบเขียนมันทีเถอะนะ” และ Peakboy บอกว่า “ผมจะเริ่มเขียนตั้งแต่วันนี้เลย”

พอล คิมถามว่าแล้วถ้าเขาไม่เขียนเพลงล่ะ Peakboy จึงบอกว่าจะให้อะไรก็ได้ที่เขาต้องการ จากนั้นพอล คิมก็ขอให้ Peak boy เขียนเพลงให้เขาและ Peakboy ก็ตอบว่า “เข้าใจแล้ว” ก่อนจะเกี่ยวก้อยสัญญากัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X