เพลงของ Red Velvet กลายเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ดังฮอลีวู้ด แต่ไม่ใช่หนังที่ทุกคนคาดคิด
2020-01-16 09:20:17
Advertisement
คลิก!!!

 

สัปดาห์ที่แล้วบนโซเชียลมีเดียลือกันว่า เพลงของ Red Velvet จะไปปรากฏบนภาพยนตร์ฮอลีวู้ด และ ข่าวลือนั้นก็เป็นจริง แต่ไม่ใช่หนังที่ทุกคนคาดเดาไว้

แหล่งข้อมูลจากทวิตเตอร์ต่างพบว่า Red Velvet ได้บันทีกเพลง Psycho ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ และเนื่องจาก เพลงประกอบภาพยนตร์ Birds of Prey (ที่มีฮาเลย์ ควีน นำแสดง หนึ่งในตัวละครฮีโร่ค่าย DC ) กำลังเผยอัลบั้มออกวางจำหน่าย นั่นทำให้ เพลง Psycho กลายเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง เป็นเพลงของเกิร์ลกรุ๊ปเพียงวงเดียวทีได้อันดับหนึ่ง 1 ในชาจประจำวันของ Melon ในปี 2019

แต่ข่าวนั้นก็เป็นเพียงข่าวลือ เมื่อไม่กี่วันต่อมา DC ได้ปล่อยรายชื่อเพลงประกอบภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ จากหนังเรื่อง Birds of Prey และไม่มีเพลงของ Red Velvet อยู่ในเพลงเหล่านั้น

แฟนๆรู้สึกผิดหวังเมื่อข้อความทวีตที่ได้รับมากลายเป็นข่าวปลอม แต่ เมื่อ Jeff Benjamin นักเขียนของ Billboard ออกมาส่งสัญญาณบอกผ่านทวิตเตอร์ของเขาว่า "จะมีเพลงประกอบภาพยนตร์ของ Red Velvet ในอีกไม่นาน" แต่ทุกคนกลับไม่แน่ใจเสียแล้วว่าจะมีจริงหรือไม่

มีการคาดเดากันไปต่างนานาว่า หรือ SM Entertainment ที่เป็นพันธมิตรกับ มาร์เวล จะส่งผลงานพวกเธอเข้าร่วมหนังค่ายมาร์เวล ทำให้แฟนคาดเดากันว่าอาจจะเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ Black Widow ที่กำลังจะลงโรงฉายในเดือนเมษายนก็เป็นได้

แต่แล้วปริศนาก็ได้รับคำตอบ กับหนังที่แฟนๆต่างไม่คาดคิด นั่นคือภาพยนตร์ Trolls World Tour! หนังของค่าย ดรีมเวิร์ค อนิเมชั่น ที่เพจเมเจอร์ ได้เผยปริศนานี้พร้อมแฮชแท็ก #Trolls2 #Zimzalabim #RedVelvet ที่ยืนยันคำตอบ

ซึ่งตัวอย่างหนังได้ปล่อยออกมาในภูมิภาคเอเซียนแล้ว ในช่วงหนึ่งของตัวอย่าง กลุ่มของ Trolls ในเรื่องได้แนะนำตัวเองว่าเป็น เคป๊อปแก็งค์ อย่างน่ารัก ก่อนที่เพลง Zimzalabim ของ Red Velvet ร้องประกอบตามอนิเมชั่น สร้างพลังให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้

 

แม้จะไม่ใช่หนังที่แฟนๆต่างคาดหวังไว้ แต่พวกเขาก็อดตื่นเต้นไม่ได้ เมื่อได้เห็น Red Velvet ในหนังใหม่ สำหรับคนรุ่นใหม่

Trolls ในภาพยนตร์ภาคนี้ถ่ายทอดภาพของ Red Velvet ไว้โดยใช้สีผมแทนสมาชิกแต่ละคน ม่วง คือ เยริ เหลืองคือซึลกิ ฟ้าคือเวนดี้ ชมพูคือ ไอรีน และเขียว คือ จอย

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X