การแสดงของคิมแจฮวาน ถูกตัดในงาน 2019 MBC Music Festival + พิธีกรจางซองกยู ขอโทษในรายการ
2020-01-01 10:32:31
Advertisement
คลิก!!!

 

ระหว่างการออกอากาศในวันที่ 31 ธันวาคมของรายการ  2019 MBC Music Festival การแสดงของคิมแจฮวานถูกตัดสั้นลง และพิธีกรจางซองกยู (Jang Sung Kyu) กล่าวขอโทษระหว่างการออกอากาศสด

ตามเดิมแล้วนักร้องหนุ่มจะร้อง 2 เพลงด้วยกัน คือเพลง “The Time I Need” และเพลง “NUNA” อย่างไรก็ตาม เมื่อเพลง “NUNA” เริ่มเล่น คิมแจฮวานและแดนเซอร์ก็ดูสับสนและงุนงง จากนั้นพวกเขาจึงเปลี่ยนมาแสดงเพลง “NUNA” ทันที

หลังจากการแสดง พิธีกรจางซองกยูก็เอ่ยคำขอโทษโดยบอกว่า ”สัญญาณการเชื่อมต่อกับ Jamsil Tower ระหว่างการออกอากาศสดนั้นไม่ราบรื่น ถ้าพูดในทางที่ดี มันก็เป็นเสน่ห์ของการออกอากาศสดนะครับ แต่มันจะไม่เกิดขึ้นอีกอย่างแน่นอนครับ ขอให้ทุกคนโปรดเข้าใจด้วยนะครับ”

จากนั้นพิธีกรหนุ่มก็ถูกโจมตีจากการเรียกความผิดพลาดว่าเป็น “เสน่ห์ของการออกอากาศสด” เขาจึงขอโทษอีกครั้งในรายการ โดยอธิบายว่าการแสดงถูกตัดเพราะความผิดพลาดเรื่องเสียง เขาบอกว่า “เป็นเพราะผมตื่นเต้นมาก ผมก็เลยไม่ได้แสดงความใส่ใจถึงคิมแจฮวาน ผู้ที่ทำงานอย่างหนักท่ามกลางความหนาว ผมอยากขอโทษต่อคิมแจฮวานและผู้ชมครับ”

ทางด้าน MBC ยังไม่มีการประกาศแถลงการณ์ใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ออกมา

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X