ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) นำรายได้ส่วนตัวจาก YouTube บริจาคสร้างผ้าอนามัยให้กลุ่มเด็กหญิงที่ขาดแคลน
2019-12-31 14:29:43
Advertisement
คลิก!!!

 

ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) กับการช่วยเหลือผู้คนในฤดูที่เหน็บหนาวนี้

เมื่อวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา มีรายงานว่านักแสดงสาว ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) ได้บริจาครายได้ส่วนตัวจากช่อง YouTube ของเธอเอง ให้กับองค์กรพัฒนาด้านมนุษยชนนานาชาติ หรือ NGO Good Neighbors

ซึ่งการบริจาคครั้งนี้ จะถูกนำไปซื้อวัสดุสำหรับสร้างผ้าอนามัยเป็นเวลา 1 ปี ให้กับกลุ่มเด็กวัยรุ่นผู้หญิงที่ขาดแคลน นักแสดงสาวได้สนใจและต้องการที่จะตอบแทนสังคมหลังจากได้ศึกษากลไกความยากลำบากของวัยรุ่นหญิงจากทั่วโลก

ชินเซคยอง กล่าวว่า “ตั้งแต่ฉันได้แบ่งปันเรื่องราวมากมายและติดต่อผู้คนผ่านทางช่อง YouTube ของฉันเอง ฉันก็คิดได้ว่า ฉันได้รับความรักมากมายจากทุกคนในช่วงหลายปีที่ผ่านมาค่ะและต้องการอยากส่งต่อความรักให้กับคนอื่นบ้าง ฉันหวังว่าการบริจาคครั้งนี้จะช่วยให้ให้เด็กๆ ผู้หญิงทุกคนที่ต้องการความช่วยเหลือจริงๆ”

ชินเซคยอง เพิ่งมีผลงานล่าสุดไป กับเรื่อง Rookie Historian Goo Hae Ryung ทางช่อง MBC และเพิ่งร่วมงานประกาศผลรางวัล MBC Drama Awards ไปเมื่อวันที่ 30 เดือนธันวาคมที่ผ่านมา

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X