อึนฮยอก (Eunhyuk) Super Junior เขียนโพสต์ที่สื่อถึงอุบัติเหตุของเวนดี้ (Wendy) ในงาน “Gayo Daejun”
2019-12-27 09:15:10
Advertisement
คลิก!!!

 

อึนฮยอก (Super Junior) โพสต์ข้อความถึงความปรารถนาในปี 2020 ของเขาหลังจากเวนดี้ (Wendy) Red Velvet ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุในรายการ “Gayo Daejun”

ในวันที่ 26 ธันวาคม อึนฮยอกโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาว่า “ปี 2019 ใกล้จะสิ้นสุดลงแล้ว คุณทำงานในตอนท้ายของปีเสร็จสิ้นเรียบร้อยดีไหมครับ? หวังว่าในวันปีใหม่ คุณจะสามารถทำสิ่งที่คุณทำไม่ได้ในปีนี้ได้สำเร็จราบรื่นนะครับ ผมกำลังเตรียมตัวอย่างดีสำหรับปี 2020 เพื่อมาเจอทุกคนด้วยครับ”

จากนั้นเขาก็พูดต่อว่า “และในปี 2020 ผมหวังว่าศิลปินทุกคนจะสามารถร้องเพลง, เต้น, และแสดงทุกอย่างที่ได้เตรียมมาบนเวทีที่จัดเตรียมมาอย่างเหมาะสมเพื่อที่อุบัติเหตุจะได้ไม่เกิดขึ้นนะครับ”

เห็นได้ว่าโพสต์ดังกล่าวนั้นกำลังพูดถึงเวนดี้ที่กำลังได้รับบาดเจ็บจากตอนซ้อมในรายการ “2019 SBS Gayo Daejun” ที่ Gocheok Sky Dome เขต Juro เมือง Seoul ในวันที่ 25 ธันวาคม โดยเวนดี้ถูกวินิจฉัยว่ามีอาการบาดเจ็บที่ใบหน้า, ข้อมือหักและกระดูกเชิงกรานด้านขวาหัก

SBS ขอโทษสำหรับอุบัติเหตุครั้งนี้ว่า “เราขอโทษจากใจจริงต่อผู้ชมและแฟนๆ ที่ Red Velvet ไม่สามารถเข้าร่วมการแสดงใน ‘2019 SBS Gayo Daejun’ ได้ เราขอให้เวนดี้ (Red Velvet) หายดีโดยเร็ว ในอนาคต SBS จะระมัดระวังเป็นพิเศษเกี่ยวกับความปลอดภัยบนเวที”

อย่างไรก็ตาม SBS กำลังตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของแฟนๆ สำหรับการที่ไม่อธิบายรายละเอียดเรื่องอุบัติเหตุของเวนดี้หรือไม่กำหนดมาตรฐานที่ชัดเจนเพื่อยืนยันถึงความปลอดภัยของศิลปิน

โพสต์เต็มของอึนฮยอกมีดังนี้:

“ ปี 2019 ใกล้จะสิ้นสุดลงแล้ว คุณทำงานในตอนท้ายของปีเสร็จสิ้นเรียบร้อยดีไหมครับ? หวังว่าในวันปีใหม่ คุณจะสามารถทำสิ่งที่คุณทำไม่ได้ในปีนี้ได้สำเร็จราบรื่นนะครับ ผมกำลังเตรียมตัวอย่างดีสำหรับปี 2020 เพื่อมาเจอทุกคนด้วยครับ และในปี 2020 ผมหวังว่าศิลปินทุกคนจะสามารถร้องเพลง, เต้น, และแสดงทุกอย่างที่ได้เตรียมมาบนเวทีที่จัดเตรียมมาอย่างเหมาะสมเพื่อที่อุบัติเหตุจะได้ไม่เกิดขึ้นนะครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X