รายการ 'Pung Moon Show' วิเคราะห์ปัญหาชีวิตคู่ของอันแจฮยอนและคูฮเยซอน จากข้อความที่คูฮเยซอนโพส
2019-09-11 20:06:12
Advertisement
คลิก!!!

 

รายการ 'Pung Moon Show' ทางช่อง Channel A ได้พูดถึงข่าวของคูฮเยซอน (Goo Hye Sun ) และอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ในตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 9 กันยายน

นักข่าวพูดถึงเรื่องที่ คูฮเยซอน โพสข้อความว่าร้าย อันแจฮยอน สามีของเธอว่า “เธอโพสภาพกฎที่เธอตั้งกับอันแจฮยอนด้วยนะ นอกจากนี้เธอยังเขียนว่า ‘อันแจฮยอน เอา อันจู สัตว์เลี้ยงของเธอไป’ เธอยังเขียนว่า ‘ทำตัวให้สมกับเป็นคนหน่อย’ ก่อนจะแก้ไขในภายหลัง และเปลี่ยนเป็น ‘สิ่งที่ฉันต้องการคือการขอโทษจากใจจริงของเขา’ การที่เธอเปิดเผยกฎที่เธอตั้งกับอันแจฮยอนออกมา เหมือนกับต้องการเรียกกระแสจากสังคม”

Lady Jane บอกว่า “มีคู่ที่เขียนกฎแบบนี้ขึ้น ตั้งแต่ออกเดทกันแล้ว เพื่อที่จะป้องกันหากเกิดอะไรขึ้นในอนาคต” นักข่าวอีกคนหนึ่งบอกว่า “ผมว่าอันแจฮยอนไม่น่าจะตอบโต้เมื่อเห็นเธอโพสกฎเหล่านั้นออกมาหรอก ผมคิดว่าการที่โพสเหมือนกับเป็นการทำให้สาธารณะชนสนใจกับคำว่า เขาละเมิดกฎที่เคยตกลงกันไว้”

 “อะไรจะทำให้ผู้ชมสนใจกว่ากัน ระหว่างการออกมาตอบโต้ หรือพยายามทำให้เห็นว่าอีกฝ่ายไม่ทำตามกติกา คู่รักปกติคงไม่เขียนกฎแบบนี้กันหรอก” นักข่าวอีกคนบอกว่า “คูฮเยซอนไม่น่าจะเขียนอะไรลงไป ถ้าตอนนั้นไม่มีปัญหานั้นเกิดขึ้นอยู่”

“ข้อ 1 และ ข้อ 2 พูดเกี่ยวกับการดื่มเหล้า คูฮเยซอนน่าจะมีปัญหาหลายอย่างกับเรื่องการดื่มของอันแจฮยอน กฎหลักๆน่าจะอยู่ที่ 3 ข้อแรก ที่เหลืออาจจะมาเขียนเพิ่มเติมหลังจากนั้น พอเห็นกฎที่เขียนแล้ว สาเหตุหลักน่าจะมาจากเรื่องแอลกอฮอล์” 

นักข่าวอีกคนบอกว่า “เธอเขียนกฎมาตั้ง 12 ข้อ แต่อีกฝ่ายกลับไม่เขียนอะไรเลย กฎแบบนี้เหมือนเป็นการเปิดเผยการกระทำเพียงฝ่ายเดียวและไม่ให้เกียรติกัน”

 

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X