คังแดเนียล เปิดเผยว่าสมาชิก Wanna One มีส่วนช่วยในอัลบั้มเดี่ยวของเขาอย่างไรกันบ้าง
2019-07-26 17:30:05
Advertisement
คลิก!!!

 

เดบิวต์ไปแล้วสำหรับผลงานเดี่ยวของเซนเตอร์แห่งชาติ คังแดเนียล (Kang Daniel) ซึ่งเพิ่งมีงานโชว์เคสอัลบั้ม “color on me” ของเขาไป ระหว่างช่วงสัมภาษณ์ในงาน คังแดเนียลได้พูดถึงสมาชิกวง Wanna One ว่ามีส่วนช่วยในการเดบิวต์โซโล่ของเขาครั้งนี้เป็นอย่างมาก

คังแดเนียลขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจอัลบั้มใหม่ของเขา และบอกว่า “อยากแสดงโชว์ที่ดีบนเวทีให้ทุกคนได้เห็น” เขายอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่ากังวลอยู่มากเลยทีเดียว

ความกังวลนี้น่าจะมาจากการที่ตอนนี้เขาต้องโปรโมทคนเดียวแล้ว แทนที่จะมีเพื่อนอีก 11 คนอยู่ข้างๆบนเวที คังแดเนียลบอกว่าเขาคิดถึง Wanna One อยู่หลายครั้งตอนที่เตรียมอัลบั้มของตัวเอง

การทำอัลบั้มเดี่ยวทำให้เขาคิดได้ว่าการทำงานเป็นวงร่วมกับ Wanna One นั้นมีค่ามากแค่ไหน นอกจากนี้เขายังได้พูดถึงเรื่องที่เดบิวต์ผลงานเดี่ยวช้า และเขามีแผนว่าจะเรียนรู้เส้นทางของศิลปินเดี่ยวจากเพื่อนร่วมวง Wanna One

“ผมคิดถึง Wanna One บ่อยครั้งตอนที่เตรียมอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองครับ มันเหมือนกับที่ว่างเลยครบ ถ้าเปรียบเทียบกับตอนยังเป็น Wanna One มันทำให้ผมรู้ว่ามันดีแค่ไหนที่ได้ทำงานเป็นทีมกับ Wanna One 

ผมเป็นคนสุดท้ายของ Wanna One ที่เดบิวต์อีกครั้งครับ ก่อนหน้านี้แบจินยอง (Bae Jinyoung) ก็ได้เดบิวต์ไปแล้วกับวงที่ดีมาก 

ผมรู้สึกกดดันมาก ผมคิดว่าคังแดเนียลในฐานะศิลปินเดี่ยวจะแตกต่างออกไปจากคังแดเนียลที่อยู่บนเวทีกับพี่น้องอีก 10 คนของเขา เป็นความกังวลที่ผมต้องค่อยๆแก้ไข และเป็นประสบการณ์ที่ดีครับ” – คังแดเนียล

เขาพูดถึงประโยชน์หนึ่งอย่างในการเดบิวต์ในฐานะศิลปินโซโล่ว่า แฟนคลับจะได้ฟังเพลงของคังแดเนียลทั้งอัลบั้มแบบ 100% เลยล่ะ!

 “มีเรื่องเดียวครับที่เป็นประโยชน์จากการเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว ผมคิดว่ามันคือความเข้มแข็งที่ผมสามารถแสดงให้ทุกคนได้ชมโดยมีแค่เสียงของผมเอง การเต้นของผมคนเดียว และสไตล์ของผม ผมจะทำงานให้หนักมากขึ้นในฐานะศิลปินเดี่ยวผู้ที่สามารถทำการแสดงบนเวทีได้อย่างอยู่หมัด

ผมอยากแสดงด้านที่แฟนคลับไม่เคยเห็นให้แฟนคลับได้รับรู้ ผมเน้นไปเรื่องของทักษะการร้องตอนที่เตรียมอัลบั้ม ผมโต้แย้งเวลาที่เพลงมีส่วนของแร็ปมากเกินไป ผมอยากทำแบบนั้น เพราะผมต้องเตรียมตัวให้ผลงานมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น

ผมอยากรู้ว่าจะดีมากแค่ไหนหากผมสามารถโชว์ด้านต่างๆของตัวเองที่เหมือนกับสีหลากสีให้ทุกคนได้รู้ นี่ถือเป็นอัลบั้มพิเศษของผมเลยครับ” – คังแดเนียล

คังแดเนียลทำอัลบั้มนี้ขึ้นมาเพื่อแฟนคลับของเขา เขาอยากตอบแทนแฟนคลับด้วยการแสดงด้านใหม่ๆของตัวเอง และทำให้เห็นว่าเขาพัฒนาขึ้น! เขามีส่วนร่วมในการทำอัลบั้ม และมีความสุขที่ในที่สุดก็สามารถทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนคลับได้

 “อัลบั้มนี้ทำขึ้นเพื่อแฟนคลับของผม เพราะเป็นการทำเพื่อแฟนคลับ ผมเลยทุ่มเทอย่างมากเพื่อทำอัลบั้มนี้ มีคนหลายคนช่วยผม ผมฝึกฝนโดยไม่คำนึงว่าจะดึกดื่นแค่ไหน 

ผมมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้องแทบจะทุกเพลง ยกเว้นเพลงแรก ตอนนี้ทีม Divine Channel ที่ผมเจอครั้งแรกในรายการ Produce 101 Season 2 มีความสุขมากที่ผมสามารถเขียนเนื้อเพลงเองได้แล้ว” – คังแดเนียล

ตอนนี้คังแดเนียลได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการแล้ว และมีแผนจัดงานแฟนมีทติ้งทัวร์ ซึ่งจะเริ่มต้นกันที่ ฮ่องกง และ สิงคโปร์! เขาเผยว่ามีแผนจะจัดงานแฟนมีทติ้ง 10 งาน และจะประกาศรายละเอียดให้ทราบในอนาคต!

ชมมิวสิควิดีโอเพลง What Are You Up To ของคังแดเนียลได้ข้างล่างนี้เลย: 

ที่มา  https://news.nate.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X