เผยภาพแรกของชินเซคยอง และ ชาอึนอู จากซีรีส์เรื่องใหม่
2019-05-30 11:37:37
Advertisement
คลิก!!!

 

Rookie Historian Goo Hae Ryung ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง MBC ได้เผยภาพแรกของพระ-นาง ชาอึนอู (Cha Eun Woo) และ ชินเซคยอง (Shin Se Kyung)

Rookie Historian Goo Hae Ryung เป็นซีรีส์ประวัติศาสตร์สมัยโชซอน ประมาณช่วงศตวรรษที่ 19 เล่าเรื่องของหญิงสาวที่อยากเป็นนักบันทึกประวัติศาสตร์ แต่ถูกกีดกันด้วยเพศและฐานะทางสังคม

ชินเซคยองจะมารับบทเป็น กูแฮรยอง หญิงสาวผู้กล้าหาญ, ฉลาด และนักประวัติศาสตร์ฝึกหัดเจ้าปัญหาที่พยายามเปลี่ยนแปลงคุณค่าของเธอในสายตาสังคม ส่วนชาอึนอู วง ASTRO รับบทเป็น องค์ชายยีริมผู้โดดเดี่ยว เขาไม่เคยออกเดทกับใครเลย ถึงแม้จะเป็นผู้สืบทอดบัลลังค์อันดับ 2 และนักเขียนนวนิยายโรแมนติกชื่อดัง แต่เขากลับแยกตัวโดดเดี่ยวจากสังคม

ภาพที่ปล่อยออกมาเป็นภาพของทั้ง 2 นักแสดงในชุดฮันบกสีพาสเทล ทั้งคู่กำลังมองตากันท่ามกลางฉากหลังที่เต็มไปด้วยดอกไม้

เรื่องนี้ยังได้นักแสดงอย่าง  พัคกีอุง (Park Ki Woong), อีจีฮุน (Lee Ji Hoon), พัคจีฮยอน (Park Ji Hyun), คิมยอจิน (Kim Yeo Jin), คิมมินซัง (Kim Min Sang), ชเวด๊อกมุน (Choi Duk Moon) และ ซอจีรู (Sung Ji Ru) มาร่วมงานอีกด้วย

Rookie Historian Goo Hae Ryung มีกำหนดออกอากาศวันจันทร์ - อังคาร เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ทางช่อง MBC ช่วงเดือน กรกฎาคม

 

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X