พัคโบยอง เผยว่าเธอเคยใจสั่นระรัวเพราะพัคฮยองชิกจริงๆ ในระหว่างที่เข้าฉากด้วยกัน
2017-05-12 09:34:26
Advertisement
คลิก!!!

พัคโบยอง (Park Bo Young) ได้พูดถึงคู่รักในจอของเธอพัคฮยองชิก (Park Hyung sik) จากละครเรื่อง 'Strong Woman Do Bong Soon'

ก่อนหน้านี้พัคโบยองได้เผยว่าทีมงานละครได้สงสัยว่าเธอกับพัคฮยองชิกเดทกันจริงๆ แต่ว่าเธอยืนยันด้วยเซ้นส์ของผู้หญิงเลยว่า “ไม่มีทางที่พัคฮยองชิกและฉันจะเดทกันค่ะ”

อย่างไรก็ตามเธอยอมรับว่าหัวใจของเธอสั่นระรัวเพราะพัคฮยองชิกครั้งหนึ่งในระหว่างที่เข้าฉากด้วยกัน พัคโบยองบอกว่ามันเป็นฉากจูบท่างกลางต้นซากุระ เธออธิบายว่า “ฉากนั้นวุ่นวายมากค่ะ เพราะว่ามีคนจำนวนมากมองดูพวกเราอยู่ ดังนั้นฉันเลยบอกว่าเราควรจะรีบๆถ่ายให้เสร็จ ในฉากนั้นฮยองชิกบอกฉันว่า ‘ได้โปรดชอบผม ช่วยมองผมที’ และใจฉันก็สั่นระรัวก่อนที่จะรู้ตัวเสียอีกค่ะ”

พัคโบยองยังได้แชร์อีกว่า “ฉันชอบนะคะ เมื่อตอนที่ผู้ชายแสดงออกถึงความรู้สึกของพวกเขาแบบตรงๆ จนถึงตอนนี้ยังไม่มีชายคนไหนเคยบอกกับฉันเลยว่า ‘ได้โปรดชอบผม’ ผู้ชายที่หาญกล้าแบบนี้ฉันคิดว่าเท่มากค่ะ”

สำหรับผู้ชายในอุดมคติของเธอ เธอบอกว่า “ฉันชอบผู้ชายที่มีความเป็นผู้ใหญ่ แข็งแรง และร่าเริงสดใสค่ะ ฉันไม่ใช่คนแบ๊วๆ ดังนั้นฉันจะขอบคุณมากถ้าผู้ชายคนนั้นทำแบ๊วๆให้ฉันด้วยค่ะ”


ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X