“โอปราห์” ยอมรับเกือบสติแตกหลัง OWN เปิดตัวสุดบู่
2013-09-25 14:56:41
Advertisement
คลิก!!!

พิธีกรหญิงผู้มีรายได้มหาศาล และครอบครองอาณาจักรสื่อทางโทรทัศน์ยอมรับว่าความล้มเหลวของสถานีโทรทัศน์ OWN ที่เธอทุ่มเทให้แบบสุดตัว แทบจะทำให้ตนเองอยู่ในภาวะ “สติแตก” กันเลยทีเดียว
       
       ถึงจะร่ำรวยล้นฟ้า และประสบความสำเร็จมานับไม่ถ้วน แต่ โอปราห์ วินฟรีย์ ก็ยังยอมรับกับ Access Hollywood ว่าเธอคือคนธรรมดาๆ คนหนึ่งที่เกือบมีอาการ “สติแตก” ได้เหมือนกัน หลังสถานีเคเบิล OWN TV ของตัวเองเปิดตัวได้ไม่สวยอย่างที่คิด นอกจากนั้นช่วงเวลาแย่ๆ ของพิธีกรคนดังยังมาเกิดขึ้นในเวลาที่เธอกลับมารับงานแสดงในหนัง Lee Daniels' The Butler ที่ต้องใช้ความทุ่มเทแบบเต็มที่พอดี
       
       “มันเป็นเรื่องประเภทปัจจุบันทันด่วน และอะไรต่างๆ มากมาย จากเรื่องหนึ่งไปอีกเรื่อง และอีกเรื่องเกิดขึ้นพร้อมๆ กัน” วินฟรีย์ อธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ก่อนจะมองถึงสถานการณ์ในขณะนั้นว่า “หากฉันไม่หยุดพักบ้างก็คงจะเจอปัญหาใหญ่ๆ แน่”
       
       “ฉันเคยไปถึงจุดที่ไม่สามารถจะแบกรับเรื่องพวกนั้นได้ไหวอีกแล้ว” โอปราห์ เคยกล่าวกับ Forbes และเปิดเผยว่าการได้สัมภาษณ์ เฟอร์กี (สเตซี เฟอร์กูสัน) และได้รับรู้เรื่องราวที่พ่อของศิลปินหญิงชื่อดัง The Black Eyed Peas ต้องเคยทนทุกข์กับโรคมะเร็ง ทำให้เธอตัดสินใจดูแลตัวเองมากขึ้น และลดความเร่งรีบในชีวิตลง
       
       โอปราห์ วินฟรีย์ วัย 59 ปี ยังคงเป็นคนดังที่รวยเป็นอันดับต้นๆ ของฮอลลีวูด แม้รายได้ประจำปีของเธอจะตกลงมาเป็น 77 ล้านเหรียญฯ จากปีก่อน 165 ล้านเหรียญฯ ก็ตาม โดยคาดกันว่าสถานีเคเบิล OWN ที่ถึงตอนนี้ขาดทุนไปแล้ว 330 ล้านเหรียญฯ น่าจะเริ่มทำกำไรได้บ้างในช่วงปลายปีนี้ ในเวลาเดียวกันผลงานที่เธอทั้งแสดง และอำนวยการสร้างเรื่องล่าสุดอย่าง Lee Daniels' The Butler ก็ทำเงินไปได้ 109 ล้านเหรียญฯ แล้ว
 

หนังเรื่องล่าสุดของ โอปราห์ ไปได้สวยกวาดเงินเกิน 100 ล้านเหรียญฯแล้ว

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X