“เขากำลังยอมแพ้กับอาชีพการงานอยู่หรือเปล่า” โซยู SISTAR แซว ฮีชอล เรื่องน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นของเขา!
2024-08-03 17:29:24
Advertisement
คลิก!!!

โซยู (SOYOU) SISTAR แซว ฮีชอล (HeeChul) Super Junior เรื่องน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นระหว่างการสนทนาล่าสุดของทั้งสอง

 

เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม โซยู ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Brain Defiler” ทางช่อง YouTube ของ ฮีชอล

 

เมื่อ โซยู มาถึง ฮีชอล ก็ต้อนรับเธออย่างตื่นเต้นและกล่าวกับทีมงานว่า “ขอแนะนำให้รู้จักกับน้องสาวสุดที่รักของผม โซยู ครับ” 

 

มีการอธิบายว่ามิตรภาพของพวกเขาเริ่มต้นขึ้นในปี 2010 เมื่อ ฮีชอล ปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอเพลง “Shady Girl” ของ SISTAR พวกเขาผูกพันกันจากความรักในการดื่มที่เหมือนกันและการทำงานในอุตสาหกรรมเดียวกันมานานหลายปี

 

ระหว่างการสนทนา ฮีชอล พูดถึง โซยู ที่กำลังยุ่งอยู่กับการเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ในช่วงนี้

เมื่อ โซยู ถามว่าเขารู้จักช่องของเธอหรือไม่ ฮีชอล ก็ตอบว่า “เธอกับ จองกิโก (Jung Gigo) ไม่ได้โทรหาฉันตอนเมาขณะถ่ายทำช่องของเธอหรอกเหรอ”

 

โซยู หัวเราะและอุทานว่า “โอ้ ใช่!” จากนั้นนักร้องสาวก็แบ่งปันความหลงใหลในการถ่ายทำช่องของเธอ

เธอบอกว่า เธอเป็นคนถ่ายวิดีโอบล็อกเพื่อเอามาลงช่องของเธอเอง เวลาเดินทางเธอจะพกกล้องไปด้วยสี่ถึงห้าตัวและเป็นคนกำกับเองทั้งหมด

 

ขณะที่ ฮีชอล กำลังดูช่อง YouTube ของ โซยู เขาก็ชี้ไปที่วิดีโอที่มีชื่อว่า “ฉันหนัก 62.4 กก. และดูเหมือนว่าฉันจะอ้วน! กิจวัตรการลดน้ำหนักที่แท้จริงของ โซยู” ซึ่งมียอดชม 4.5 ล้านวิว

 

เมื่อรับชมวิดีโอ ฮีชอล ก็แสดงความคิดเห็นว่า “น้ำหนักของฉันเมื่อต้นปีที่แล้วคือ 62.4 กก. แต่นับตั้งแต่นั้นมามันก็เพิ่มขึ้นมาเรื่อย ๆ กว่า 10 กก.”

 

โซยู ได้ยินก็ตอบกลับในเชิงบวกว่า “แต่ตอนนี้คุณดูดีนะคะ คุณดูดีขึ้นกว่าตอนที่น้ำหนักขึ้น...อืม...ขึ้นอย่างรวดเร็วและมากกว่านี้อ่ะค่ะ”

 

เธอเสริมว่า “ตอนที่คุณน้ำหนักขึ้นเร็วมาก ฉันคิดว่า 'เขากำลังยอมแพ้กับอาชีพการงานอยู่หรือเปล่า เขาไม่อยากออกทีวีแล้วเหรอ เกิดอะไรขึ้นกับเขา'” ด้วยน้ำเสียงขี้เล่น และ ฮีชอล ก็อดไม่ได้ที่จะหัวเราะออกมาเมื่อได้ยินคำพูดที่จริงใจของเธอ

 

 

ที่มา  SBS

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X