“อีมินโฮ” (Lee Min Ho) คิดว่าตัวเองไม่หล่อ!
2013-10-11 08:39:20
Advertisement
คลิก!!!

“อีมินโฮ” (Lee Min Ho) คิดว่าตัวเองไม่หล่อ!

ก็ไม่รู้ว่า อย่างนายไม่หล่อ แล้วใครจะหล่อนะ พ่อหนุ่ม อีมินโฮ ฮึ่มมมม !

โดยล่าสุด พระเอกหนุ่ม อีมินโฮ ได้ไปออกรายการ One Night of TV Entertainmentทาง SBS ร่วมกับ คิมซองรยอง พัคชินฮเย และคิมอูบิน และได้ร่วมกับการให้สัมภาษณ์แบบ Fast Ball Interviewร่วมกัน

พัคชินฮเยได้พูดถึงอีมินโฮว่า “มีข่าวลือว่านายเป็นเจ้าชายกระจกเพราะว่า นายส่งกระจกมากเหลือเกินตอนอยู่ในกองถ่าย”เกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาได้ตอบกลับไปว่า “ผมไม่ได้ส่องดูหน้าของตัวเอง แต่ดูไปที่จอห์นของผมต่างหาก มันชอบตั้งๆขึ้นมาตลอดเลย”

ในระหว่างการตอบคำถามแบบ O/Xใน หัวข้อว่า “ฉันคิดว่าตัวเองหล่อ” เขาได้กล่าวตอบไปว่า “ผมไม่คิดอย่างนั้นนะ ผมไม่ค่อยมั่นใจในตาสองชั้นและใบหน้าของตัวเองเท่าไหร่” หลังจากนั้น เขาได้เลือก คิมอูบิน และพัคฮยองชิกจากวง ZE:Aให้เป็นผู้ชายที่ดูมีเสน่ห์  “ฮยองชิกดูน่ารัก ส่วนคิมอูบินก็มีผิวดีแต่ก็ยังคงดูแมนๆอีกด้วย” เขากล่าว

อนึ่ง ซีรีย์เรื่อง Heirsนำแสดงโดย อีมินโฮ และพัคชินฮเย พร้อมทั้งเหล่านักแสดงชื่อดังอีกหลายคน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเหล่านักเรียนไฮโซที่มีในเรื่องของมิตรภาพและความรักเข้ามาเกี่ยวข้อง

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X