“บี้ KPN” ถึงกับเหวอ ถูกเม้าท์แอบคุย”พลอย KPN”
2015-07-22 16:24:58
Advertisement
คลิก!!!

 

“บี้ KPN” ถึงกับเหวอ ถูกเม้าท์แอบคุย”พลอย KPN”

    อยู่ดีไม่ว่าดีก็ถูกเม้าท์ว่าแอบคุยสาวซะแล้วสำหรับ “บี้KPN ธรรศภาคย์ ชี” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวรับว่ากำลังคุยๆ อยู่กับ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” แต่ล่าสุดกลับมีข่าวออกมาว่าหนุ่ม “บี้ KPN” แอบคุยอยู่กับสาว “พลอย KPN” ซึ่งเป็นรุ่นน้องในค่าย ก็ไม่รู้ว่าพอมีข่าวนี้ออกมาจะกระทบกับความสัมพันธ์ของ “กุ๊บกิ๊บ” ไหม เมื่อได้เจอ “บี้ KPN” ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของ “ยิลเลตต์” ที่ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน เจ้าตัวก็บอกว่า

    “กับเรื่องหัวใจตอนนี้โอเค สำหรับที่โดนเม้าท์ว่าคุยกับ “พลอย KPN” อันนี้สงสัยมาก เมื่อวานกิ๊บเขามาคุยกับเราว่าพี่ๆ นักข่าวมาถามแต่เขาไม่ได้โกรธอะไรนะ คือพลอยเนี่ยเรารู้จักกันมานานมากแล้ว เราสนิทกันมาตั้งแต่ที่น้องยังไม่ประกวด อีกอย่างพลอยเป็นแฟนกับเพื่อนสนิทด้วยเลยงงว่าทำไมมีข่าวนี้ออกมา กับสาวคนอื่นก็ไม่มีตอนนี้คุยกับกิ๊บคนเดียว ล่าสุดที่ไปเที่ยวทะเลด้วยกันก็ดี ไม่ได้สวีทอะไรมีเพื่อนไปด้วย เขายังไม่เรียกว่าแฟนแต่ทุกวันนี้มันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ถามว่ามีข่าวแบบนี้กลัวกิ๊บไม่เข้าใจไหมก็คิดแล้วว่าเขาต้องถามเยอะ แต่เอาจริงๆ ไม่ถามอะไรเลย คือเราเป็นคนเฟรนลี่ซึ่งเขาก็เหมือนกัน น้องในเคพีเอ็นทุกคนมีอะไรปรึกษาเราหมดฉะนั้นเราไม่มีแอบคุยกับใครในนี้

แล้วที่กิ๊บโพสต์ตั้งคำถามในอินสตาแกรมเหมือนลังเลคนเลยจับโยงมาที่เรื่องเราก็ไม่เกี่ยวหรอก กิ๊บเขามีความอาร์ตของเขาในการโพสต์รูป ทุกคนก็รู้ เราก็ไม่ได้ระแวงอะไร เวลากิ๊บโพสต์รูปจะไม่ค่อยไปถามว่าแปลว่าอะไรเพราะเราเข้าไม่ถึง แรกๆ ก็งง คิดว่าหรือเราไม่เหมาะกัน หรือเรามีปัญหาตรงนี้แน่ๆ เลย แต่หลังๆ ก็ชินแล้ว รับว่าต้องปรับหลายเรื่องๆ อันนี้ก็เป็นอีกเรื่องเหมือนกัน แต่ตอนนี้เราเริ่มเข้าใจ เขามีอารมณ์ของเขาที่ไม่ได้เป็นกันทุกคน คงเป็นความอาร์ตในตัวของเขา

    ส่วนที่โดนทักจมูกเบี้ยวคือมันเป็นมานานแล้ว คือมันทำมารอบหนึ่งแล้วตอนโดนชิงทรัพย์แล้วโดนตีจมูกแตก ฐานเดิมของมันก็เบี้ยวอยู่แล้วพอโดนตีแตกก็เลยกลับมาแก้ให้เป็นเหมือนเดิมไม่ได้ ถามว่าเสียเซลฟ์ไหมที่โดนทักจมูกเบี้ยวจริงๆ ก็ไม่ขนาดนั้นตอนอยู่ในกล้องมันก็ไม่ได้แย่เลยไม่กระทบ ทุกวันนี้ก็พยายามรักษาอยู่เพราะเครียดเหมือนกัน คนถามเยอะ หมอแนะนำให้ใส่เฝือกตอนนอนมันจะช่วยได้นิดหน่อย ส่วนจะไปแก้ไหมก็คงไม่เพราะกลัวมันพังไปกว่านี้”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา http://www.rakdara.net/home/190436

เครดิต:
 
โพสโดย :Anza (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X