“ต้มยำกุ้ง 2″ มี 6 ใบปิดตัวละคร และเรื่องย่อทางการ
2013-08-29 15:58:35
Advertisement
คลิก!!!

สหมงคลฟิล์มจะปล่อยตัวอย่างใหม่ของ “ต้มยำกุ้ง 2” ออกมาอวดโฉมกันตอนหกโมงเย็นวันนี้ครับ แต่ก่อนหน้านั้นก็ได้ปล่อย 6 ใบปิดตัวละครออกมาเปิดทางสร้างความคึกคักก่อน

6 ใบปิดมี 2 ตัวละครจากฉบับเก่า ก็คือขาม (จา พนม) และ จ่ามาร์ค (เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา) และ 4 ตัวละครใหม่ของภาคนี้ได้แก่ ปิงปิง (จีจ้า ญาณิน), หมายเลข 2 (มาร์รีส ครัมป์), ,มร.แอลซี (รีซา) และทเวนตี้ (รฐา โพธิ์งาม) ครับ และด้านล่างนี้เป็นเรื่องย่อทางการที่ทางค่ายหนังส่งมาให้ครับ

เมื่อสาเหตุการฆาตกรรมของเสี่ยสุชาติเจ้าของปางช้างผู้กว้างขวาง คือการถูกกระแทกเข้าอย่างจังในจุดตาย 3 แห่งโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการต่อสู้ หลักฐานทั้งหมดบ่งชี้มัดตัว ไอ้ขาม (จาพนม ยีรัมย์) เนื่องจากเขาเป็นคนสุดท้ายที่ถูกพบอยู่ในที่เกิดเหตุกับผู้ตาย เขาจึงต้องหลบหนีจากการจับกุม และการตามล่าเพื่อทวงแค้นจากหลานสาวฝาแฝดของเสี่ยสุชาติ (จีจ้า ญาณิน วิสมิตะนันทน์ และธีรดา กิตติศิริประเสริฐ ) แต่โชคยังเข้าข้างเมื่อระหว่างการหลบหนี ขามได้รับการช่วยเหลือจากจ่ามาร์ค(หม่ำ จ๊กม๊ก) ตำรวจสากลที่ถูกส่งมาจากซิดนีย์เพื่อจัดการภารกิจบางอย่าง

ขามหนีการตามล่า พร้อมกับการตามหา ขอน ช้างตัวเดียวที่เป็นเสมือนทั้งเพื่อนและพี่น้อง ที่ถูกขโมยไปเมื่อหลายวันก่อน ยิ่งหนี ขาม ก็ยิ่งต้องเข้าไปพัวพันกับองค์กรลึกลับที่ถูกควบคุมด้วย แอล ซี (RZA)นายใหญ่ผู้คลั่งไคล้การสะสมนักสู้จากทั่วโลกอย่างลับๆ ทำให้เหล่านักสู้ที่ถูกตีตราด้วยตัวเลข ไม่ว่าจะเป็น ทเวนตี้ (หญิง รฐา โพธิ์งาม) หรือ Number2 (มาริส) ล้วนแต่มีเป้าหมายอยู่ที่การจัดการ ไอ้ขาม เพื่อวัตถุประสงค์บางอย่างของนายใหญ่

หนังถ่ายทำด้วยระบบ 3 มิติ จะเข้าฉาย 23 ตุลาคมนี้ครับ คลิกชมใบปิดด้านใน

 

 

tyg2 kham poster
 

 

 

tyg2 20 poster
 

 

 

tyg2 lc poster
 

 

 

tyg2 mark poster
 

 

 

tyg2 two poster
 

 

 

tyg2 pingping poster
 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X