“ตอนนั้นผมสูญเสียทุกอย่างทางจิตใจไปหมดเลยครับ” แจ็คสัน GOT7 เผยเรื่องราวการต่อสู้ดิ้นรนกับชื่อเสียงของตัวเอง
2022-04-24 14:00:11
Advertisement
คลิก!!!

แจ็คสัน (JACKSON) GOT7 เผยเรื่องราวความยากลำบากกับการอยู่ในวงการนี้

เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา Entertainment Tonight สำนักข่าวของอเมริกาได้อัพโหลดการให้สัมภาษณ์ของ แจ็คสัน ในช่องยูทูบของพวกเขา

ระหว่างที่ให้สัมภาษณ์ แจ็คสัน ได้กล่าวว่า “กับ 8 ปีที่ผ่านมา ผมใช้ชีวิตในเชิงการค้ามาโดยตลอดครับ ผมไปทำงานตามตาราง และแสดงตามรายการต่าง ๆ ซ้ำไปมา มันเหมือนเป็นวังวนครับ”

นักร้องหนุ่ม กล่าวต่อ “นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมหลังจากผ่านไป 8 ปี ผมมาถึงจุดที่สูญเสียทุกอย่างทางจิตใจไปหมดเลยครับ ผมหลงทางโดยสิ้นเชิง และไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไรต่อไป”

เขากล่าวต่อ “ผมเคยเป็นคนประเภทที่ไม่คุยกับใครเลยตอนที่กำลังเผชิญกับความเครียด เพราะผมแบบว่า 'ฉันจะหาวิธีแก้ไขและแก้ปัญหาด้วยตัวเอง' ครับ”

อย่างไรก็ตาม เพื่อน ๆ รอบตัวของ แจ็คสัน ได้ยืนกรานที่จะนั่งลงและพูดคุยกับเขาเกี่ยวกับความยากลำบากนั้น

แจ็คสัน กล่าวว่า “ตอนนั้นผมรู้สึกได้ถึงพลังบวกครับ เป็นครั้งแรกในชีวิตของผมที่รู้สึกถึงคอนเนคชั่น ซึ่งนั่นได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับผมอย่างแท้จริงครับ”

เขาเล่าต่อ “ผมแบบว่า 'รู้อะไรไหม? ไม่ว่าอะไรก็ตามที่ฉันมีก่อนหน้านี้ ไม่ว่าใครก็ตามที่ฉันเคยเป็น ช่างมันเถอะ ตอนนี้ฉันเป็นคนใหม่แล้ว' ครับ”

เขายิ้มและเสริมว่า “ผมปล่อยให้ตัวเองยอมรับบางสิ่งในชีวิต และนั่นก็วิเศษมากครับ”

 

แจ็คสัน เดบิวต์เป็นสมาชิกวง GOT7 เมื่อเดือนมกราคม ปี 2014 และตัดสินใจกับเพื่อน ๆ สมาชิกในวงที่จะไม่ต่อสัญญากับ JYP Entertainment ต้นสังกัดเดิมของพวกเขาในเดือนมกราคม ปี 2021 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X