“ซีวอน”(Super Junior) อินเลิฟ ออกเดทสุดหวาน ท่ามกลางดอกซากุระ ใน “We Got Married” เวอร์ชั่นจีน
2015-04-06 11:03:39
Advertisement
คลิก!!!

“ซีวอน”(Super Junior) อินเลิฟ ออกเดทสุดหวาน ท่ามกลางดอกซากุระ

ใน “We Got Married” เวอร์ชั่นจีน

ดูเหมือนว่า ความรักของหนุ่ม ซีวอน Super Junior จะเบ่งบานไม่แพ้ดอกซากุระกันเลยทีเดียว กับภาพล่าสุดที่มีการเผยออกมาให้ได้ชมกัน ในการถ่ายทำรายการ We Got Married เวอร์ชั่นจีน กับ Liu Wen

โดยล่าสุดนั้น ทางด้าน Sina Entertainment จากจีน ได้มีการเผยภาพของ ชเวซีวอน กับนางแบบชาวจีน Liu Wen ในการถ่ายทำรายการ We Are in Love หรือ We Got Married เวอร์ชั่นจีน ออกมาให้แฟนๆได้ชมกัน

ตามข้อมูลจากการรายงานนั้น ทั้งสองได้ไปออกเดทกันท่ามกลางถนนที่เต็มไปด้วยดอกซากุระ ในย่านยออึยโด และใช้เวลาดีๆท่ามกลางบรรยากาศที่แสนจะงดงามร่วมกัน โดยทั้งคู่นั้นได้แต่งตัวที่ดูเข้ากันทำให้บรรยากาศในการเดทครั้งแรกดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

สำหรับภรรยาของ ชเวซีวอน ในรายการนั้น เธอเป็นนางแบบแถวหน้าของจีน และยังเคยได้ไปเดินอยู่ในรันเวย์ของ Victoria Secret เมื่อปี 2009 ถามยังเป็นนางแบบให้กับแบรนด์ระดับโลกอีกด้วย

We Are in Love หรือ We Got Married เวอร์ชั่นจีนนี้ จะมีสามคู่ได้แก่ ชเวซีวอน - Liu Wen, Ruby Lin - Ren Zhong, และ  Kimi Qiao - Xu Lu

 
 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X