“จุ๊บ ภัทรา” ทำใจแก่แล้วไม่มีคนจ้าง อยากทุบกระปุกถ่ายนู้ดขายเอง
2013-12-28 19:28:05
Advertisement
คลิก!!!

“จุ๊บ ภัทรา” ทำใจแก่แล้วไม่มีคนจ้างงาน เผยตอนนี้เป็นพิธีในช่องเคเบิ้ล อยากจะทำหนังสือโฟโตอัลบั้มของตนเองเก็บไว้ดูก่อนเหี่ยว เตรียมทุบกระปุกลงทุนเอง
       
       เรียกได้ว่าหายหน้าหายตาไปจากหน้าจอเลยสำหรับ “จุ๊บ ภัทรา มั่นพิริยะกุล” นางร้ายจากละครสงครามนางฟ้า โดยเจ้าตัวได้หันไปทำงานพิธีกรในช่องดาวเทียม ส่วนงานฟรีทีวีนั้นไม่มีใครจ้างแล้วเพราะแก่แล้ว
       
       “ตอนนี้ก็ทำงานเป็นพิธีกรอยู่ที่เคเบิ้ล แต่ละครในฟรีทีวีไม่มีใครจ้างแล้วแก่แล้ว ไม่มีงานฟรีทีวีติดต่อมานานสองปีแล้วนะ เพราะว่าบางทีเขาก็มีติดต่อมา หรือด้วยบางทีเรื่องเวลาที่ไม่ได้ก็มีบ้าง เลยทำให้เราอาจจะหายไปบ้าง ถ้าถามว่าเสียดายไหมเราก็เสียดายเหมือนกัน เราก็อยากเล่นนะไม่ใช่ไม่อยากเล่น แต่บางทีงานเข้ามามันชนกับอะไรที่เรารับเอาไว้ก่อนหน้านั้นแล้ว ถึงเราจะเสียดายยังไงก็ต้องนิดหนึ่งรับผิดชอบ เราก็ต้องมองอย่างเข้าใจว่าเด็กเดี๋ยวนี้เกิดขึ้นมาเยอะนะ เราไม่มีสังกัดแล้วก็ไม่มีผู้จัดการเข้ามาเดี่ยวๆ เลย”
       
       “ไม่มีก็ไม่ได้เดินเข้าไปของานใครค่ะ เราทำงานอยู่หน้างานก็ไม่ได้เข้าไปทำแบบนั้น แค่ถึงวันปีใหม่เราก็เข้าไปสวัสดี อย่างกับพี่หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธุ์) เราก็เล่นกับเขาบ่อยหลายๆ เรื่อง แต่ด้วยความที่เด็กในค่ายเขาเยอะแล้วก็มีเด็กเซ็นสัญญาในสังกัดก็เลยอาจจะคือเขาไมได้ลืมเราหรอก แต่ด้วยความที่มีคำว่าสัญญาอยู่ก็เข้าใจค่ะเพราะถ้าให้เราเดินไปบอกพี่หน่องค่ะขอเซ็นสัญญาก็ไม่ได้เราเลยเข้าใจตรงนี้ค่ะ”
       
       โวงานถ่ายแบบมีติดต่อมาแต่เคยถ่ายแล้ว ถ้าถ่ายอีกขอเปรี้ยงเลย
       “งานถ่ายแบบหรืองานเซ็กซีก็มีติดต่อเข้ามาเหมือนกันนะคะ แต่ว่าคือเราถ่ายมาหลายเล่มแล้ว ถ้าจะถ่ายอีกเราก็อยากถ่ายแล้วเปรี้ยงไปเลยนะ แต่ถ้าจะให้เปลือยไปเลยเผื่อดังเราก็ต้องดูคอนเซ็ปต์กันนิดหนึ่ง ถ้าคิดว่าถ่ายแล้วน่าจะเปรี้ยงก็น่าจะเป็นแบบนั้นนะอาร์ตไปเลย ก็ต้องดูว่าจะทำยังไงเพื่อไม่ให้ออกมาแล้วดูน่าเกลียด เปลือยก็น่าจะดูว่าเราทำออกมาจะเล่นด้วยแสงและเงาหรือยังไง ลิมิตการเปลือยก็ต้องมาคุยกันถ้าเขาจะติดต่อนะเพราะว่าเรื่องแบบนี้มันต้องอยู่ที่คอนเซ็ปต์ค่ะ เพราะถ้าจะให้ไปอล่างฉ่างมันก็ดูแรงไปหน่อยนะ”
       
       “แต่ว่าเราก็เคยคิดนะเก็บเป็นอัลบั้มโฟโต้บุ๊กเราเคยคิดนะครั้งหนึ่งในชีวิต เดี๋ยวก็แก่แล้วเดี๋ยวก็เหี่ยวแล้วอยากมีสักครั้งหนึ่งก่อนแก่ อยากทำเองขายเองแต่เราไม่รู้ว่ามันต้องใช้ทุนประมาณเท่าไหร่ ยังไม่ได้ศึกษาตรงนี้อย่างน้อยเลยเรื่องช่างภาพก็ต้องมั่นใจได้นิดหนึ่งให้มันออกมาดีๆ”

 

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X