“The Outlaws 2” (The Roundup) ขึ้นอันดับยอดขายสูงสุดในเดือนพฤษภาคมแซง “Parasite”
2022-06-14 08:52:43
Advertisement
คลิก!!!

น้อยกว่า 1 เดือน หลังการเปิดตัว “The Outlaws 2” (หรือที่รู้จักในชื่อ “The Roundup”) ก็ได้สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ด้วยการเอาชนะภาพยนตร์ดังในตำนานบางเรื่องในบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลี!

 

สมาคมภาพยนตร์เกาหลีระบุ ณ วันที่ 12 มิถุนายน ว่า “The Outlaws 2” มีผู้ชมทั้งหมด 10,503,886 คน หลังจากขึ้นอันดับ 1 ในบ็อกซ์ออฟฟิศเป็นสัปดาห์ที่ 4 ติดต่อกัน

 

ภาพยนตร์แอคชั่นยอดฮิตเรื่องนี้ มีผู้ชมภาพยนตร์แซงหน้าเรื่องอื่นๆ ที่มีความโดดเด่นในช่วงก่อนเกิดโรคระบาดเช่น เรื่อง “Parasite” ภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลในปี 2019 ที่มีผู้ชมมากถึง 10,313,201 คน เช่นเดียวกับภาพยนตร์ของดิสนีย์เรื่อง “Frozen” ในปี 2014 และ  “Interstellar” ภาพยนตร์ฮอลลีวูดเมื่อปี 2014

 

นอกจากจะทำลายสถิติเรื่อง “Parasite” แล้ว “The Outlaws 2” ยังเปิดตัวด้วยยอดขายสูงสุดของเดือนพฤษภาคม ซึ่งถือเป็นประวัติศาสตร์ของบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลี

 

ซึ่งมีภาพยนตร์เพียง 28 เรื่อง ที่รวมภาพยนตร์นานาชาติด้วย ที่มีผู้ชมทะลุ 10 ล้านคนในบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีใต้ และมีเพียง 20 เรื่องเท่านั้นที่เคยผ่านด่านดังกล่าว (โดย “Parasite” เป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่ประสบความสำเร็จ ก่อนที่ “The Outlaws 2” จะเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 20 ในสุดสัปดาห์นี้)

 

“The Outlaws 2”  เป็นภาคต่อของภาพยนตร์แอคชั่นยอดนิยมประจำปี 2017 ของมาดงซอกเรื่อง “The Outlaws” มาร่วมกันติดตามการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นของนักสืบในตำนานมาซอกโด และหน่วยปราบปรามอาชญากรรมรุนแรงในสถานีตำรวจขณะที่พวกเขาไล่ตามวายร้ายตัวฉกาจตัวใหม่(รับบทโดยซนซอกกู)

 

ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงและทีมงานของ “The Outlaws 2” กับความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์ของพวกเขา ณ ที่นี้ด้วย! 

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X