ไอยู (IU) เผยทีเซอร์ตัวแรก พร้อมรายชื่อเพลงในอัลบั้มออกมาแล้ว
2013-09-23 12:28:36
Advertisement
คลิก!!!

ไอยู (IU) เผยทีเซอร์ตัวแรก พร้อมรายชื่อเพลงในอัลบั้มออกมาแล้ว

นักร้องสาว ไอยู (IU) เผยวีดีโอทีเซอร์ตัวแรกที่เต็มไปด้วยเสน่ห์สาวสะพรั่งออกมาให้ชมกันแล้ว สร้างความคาดหวังเกี่ยวกับการคัมแบ็คเป็นอย่างมาก

เมื่อวันที่ 23 กันยายน เวลา 11.00 น. ไอยูได้เปิดเผยรายชื่อเพลงในอัลบั้มชุดที่ 3 และวีดีโอทีเซอร์เพลง 'Between The Lips (50 cm)' ที่รวมอยู่ในอัลบั้มออกมาให้ชมกันทางเว็บไซต์เพลง และ Official Youtube Channel ของ Loen Entertainment ต้นสังกัดของเธอ

โดยในวีดีโอทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น ไอยูสวมชุดเดรสนั่งอยู่หน้าเปียโน เผยให้เห็นบรรยากาศสุดลึกลับด้วยสีหน้าไม่สนใจของไอยู โดยสร้างการจับตามองด้วยริมฝีปากสีแดงที่เป็นเสน่ห์เหมือนกับชื่อเพลง ถ่ายทอดบรรยากาศที่ดูแปลกและเขินอายในขณะเดียวกัน ซึ่งก็สลับสับเปลี่ยนระหว่างเสน่ห์จากเด็กสาวเป็นหญิงสาวเต็มตัว

สำหรับเพลง 'Between The Lips (50 cm)' ที่เซอร์ไพรส์เปิดตัวออกมาทางวีดีโอทีเซอร์ในครั้งนี้ เป็นเพลงที่มีจังหวะช้าๆ เล่าถึงความรู้สึกของผู้หญิงที่เพิ่งลืมตาขึ้นมาพบกับความรัก

ส่วนรายชื่อเพลงในอัลบั้มที่เปิดเผยออกมาให้ชมพร้อมกันนั้น มีเพลงทั้งหมด 13 เพลง รวมอยู่ในอัลบั้ม ได้แก่ 'Romance Of The 2nd', 'Everyone Has a Secret', 'Between The Lips (50 cm)', 'Pink Shoes', 'Modern Times', 'Bad Day', 'Obliviate', 'Child, Walk With Me', 'Havana', 'Depression', 'Clock', 'Daydream', 'Wait' และโบนัสแทร็ก 'Voice Mail'

โดยในรายชื่อเพลงที่เปิดเผยออกมานั้นก็ได้ศิลปินมากหน้าหลายตามาร่วมฟีเจอร์ริ่งอย่างคับคั่ง ได้แก่ ชเวแบคโฮ, ยังฮีอึน, กาอิน, จงฮยอน แห่ง SHINee และพัคจูวอน

อีกทั้งในอัลบั้มชุดนี้ของไอยู เธอก็ได้เข้าร่วมแต่งเนื้อเพลงในเพลง 'Romance Of The 2nd', 'Wait' พร้อมกับเพลงแต่งเองอีก 2 เพลง คือ 'Bad Day' และ 'Voice Mail'

อนึ่ง ไอยูเตรียมจัดงานโชว์เคสก่อนเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 3 'Modern Times' ในวันที่ 7 ตุลาคมนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

 

 
 


 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X