ไลอ้อนส์เกตมีแผนทำภาคต่ออาชญากลปล้นโลก Now You See Me ออกฉาย 2014
2013-08-10 19:29:47
Advertisement
คลิก!!!

จากความสำเร็จทางรายได้ของหนังอาชญกลปล้นโลก Now You See Me ไลอ้อนส์เกตก็มีแผนจะสร้างภาคต่อออกมาครับ ตามรายงานของ เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์

Now You See Me ใช้ทุนสร้าง 75 ล้านเหรียญสหรัฐ และทำรายได้ในสหรัฐไปแบบเงียบๆ ถึง 115 ล้านเหรียญ และในต่างประเทศอีก 120 ล้านเหรียฐ โดยที่ยังไม่ได้ออกฉายในตลาดสำคัญอย่างจีน, ออสเตรเลีย และญี่ปุ่น ทำให้ผู้สร้างตัดสินใจที่จะสร้างภาคต่อ โดยมีการวางแผนไว้คร่าวๆ ว่าจะให้ออกฉายในปี 2014 ครับ

จอน เฟลท์ไฮเมอร์ ประธานกรรมการผู้บริหารของไลอ้อนส์เกตพูดถึงสูตรความสำเร็จว่ามาจาก “โครงสร้างอันเป็นพิเศษของส่วนผสมของการขายขาดการจัดจำหน่ายในตลาดต่างประเทศ, การร่วมทุนสร้าง และการจัดจำหน่ายเองที่ลงตัวจนช่วยเพิ่มมูลค่าและลดการเสี่ยงลง

 

หนังมีเจสซี ไอเซนเบิร์ก, อิสลา ฟิสเชอร์, เดฟ ฟรังโก้, วู้ดดี้ ฮาร์เลนสัน และมาร์ค รัฟฟาโล นำแสดง กำกับโดยลูอิส เลทเทอเยร์ ว่าด้วยเรื่องราวของสี่ยอดนักมายากลที่เรื่องตัวเองว่า The Four Houseman ที่ใช้มายากลในการโจรกรรมคนรวยเพื่อช่วยคนที่เป็นทุกข์ ภาคต่อยังอยู่ระหว่างเขียนบทอยู่ในตอนนี้ ทำให้ไม่รู้ว่าจะมีใครที่จะกลับมาบ้าง แต่ถ้าจะให้เดาก็คือคงเป็นการผจญภัยครั้งใหม่ของเหล่าจตุรอาชา และหวังว่าน่าจะมีการเผยข้อมูลของเนตรภาคีมากขึ้นครับ

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X