ไมเคิล เบย์ เผยโฉม Bumblebee ในมาดรถยนต์
2013-07-03 21:36:41
Advertisement
คลิก!!!
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก michaelbay.com, autoblog.com

หลังจากที่ผู้กำกับ ไมเคิล เบย์ (Michael Bay) ได้เผยภาพหุ่นยนต์ทั้งหลายในมาดรถยนต์ รวมไปถึง Optimus Prime ออกมา และแล้วก็มาถึงคราวของเจ้าหุ่นสีเหลืองตัวโปรดของหลาย ๆ คนอย่าง Bumblebee เสียที ซึ่งใน Transformer 4 มันถูกปรับโฉมใหม่ให้ดูทันสมัยมากขึ้น ไม่แพ้รถคันอื่น ๆ ด้วยเหมือนกัน

โดย ไมเคิล เบย์ ได้โพสต์ภาพของรถ 1967 Camaro SS version สีเหลืองสด พร้อมข้อความเขียนว่า "ขอเสียงแตรต้อนรับ... Bumblebee ที่กลับมาพร้อมลุคของรถ Camaro คอนเซปต์ปี 2014 อัญมณีล้ำค่าชิ้นสุดท้ายของ Transformer 4 อยู่ที่นี่แล้ว" ลงบนเว็บไซต์ส่วนตัวอย่างเป็นทางการของเขาเอง

นอกจากนี้ยังมีคลิปเบื้องหลังจากกองถ่ายอีกฉากออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันด้วย ซึ่งมันเป็นตอนที่ เหล่าหุ่นยนต์ในคราบรถยนต์กำลังวิ่งอยู่ตามถนนในรัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา โดยรถในจำนวนนี้ มี Optimus Prime และ Bumblebee รวมอยู่ด้วย แต่เรายังไม่ทราบแน่ชัดว่ามันคือฉากไหนของภาพยนตร์กันแน่ เพราะยังไม่มีการเปิดเผยเนื้อเรื่องออกมา

 

ทั้งนี้นักแสดงในเรื่องนี้ได้แก่ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก (Mark Wahlberg), แจ็ค เรย์นอร์ (Jack Reynor), นิโคล่า เพลท์ซ (Nicola Peltz), สแตนลีย์ ทุชชี (Stanley Tucci), โซเฟีย ไมล์ส (Sophia Myles), ปีเตอร์ คัลเลน (Peter Cullen), เกลนน์ มอร์โชเวอร์ (Glenn Morshower) และ เคสลีย์ แกรมเมอร์ (Kelsey Grammer) ในขณะที่มีกำหนดเข้าฉายเป็นวันที่ 27 มิถุนายนปี 2014 ค่ะ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X