''ไมลี่ย์''เสน่ห์ฟุ้ง จน''ลุตซ์''หลง
2013-12-28 19:46:04
Advertisement
คลิก!!!
 
เพื่อนรักหักเหลี่ยม? ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวเรตเอ็กซ์ สาวฮอตที่สุดแห่งปี 2013 ตกเป็นข่าวว่าอาจจะมีความสัมพันธ์เกินเพื่อนกับ เคลแลน ลุตซ์ นักแสดงกล้ามโต จากภาพยนตร์ดัง ''Twilight'' ซึ่งประเด็นน่าสนใจคือลุตซ์สนิทสนมกับ เลียม เฮมส์เวิร์ธ พระเอกรูปหล่อ แฟนเก่าหลายปีของไมลี่ย์นั่นเอง งานนี้แหล่งข่าวสาบานบอกว่าเป็นความจริง และสะกิดให้จับตาดูทั้งคู่ให้ดี มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์
 
ไมลี่ย์เลิกรากับเฮมส์เวิร์ธ แฟนที่คบหากันมานาน ถึงขนาดหมั้นหมายกันแล้วด้วย เมื่อเดือนกันยายน และจากนั้นก็มีข่าวว่าเธอขอปิดประตูรัก ไม่ขอรับขนมจีบใดๆ เนื่องจากกลัวความผิดหวัง จากการรักใครสักคนแล้วต้องเลิกราและเจ็บปวดกับความรู้สึกโดดเดี่ยว แต่เรื่องหัวใจ คิดง่าย ทำยาก ถึงเวลาจะปิ๊งใครขึ้นมาหักห้ามใจได้ที่ไหน และกรณีนี้แหล่งข่าววงในบอกว่า ลุตซ์เป็นคนเปิดฉากจีบเองเลยทีเดียว 
 
ข่าวบอกว่า พระเอกกล้ามโตจากหนัง ''The Legend of Hercules'' ที่จะเข้าฉายต้นปีหน้า วัย 28 ปี เป็นคนติดต่อไปหา ไมลี่ย์ รุ่นน้องสุดก๋ากั่นวัย 21 ปี ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนธันวาคม จากนั้น ''พวกเขาก็ถูกพบว่าออกมาเที่ยวด้วยกันในวันถัดมา และคลุกอยู่ด้วยกันมานับจากนั้น'' แหล่งข่าวระบุ 
 
หลังจากก็นั้นเป็นไมลี่ย์ที่ถูกเปิดเผยว่าโทร.ชวนพระเอกเจ้าของส่วนสูง 6 ฟุต 1 นิ้ว บินจากไมอามี่ไปเที่ยวที่บาฮามาสด้วยกันในวันที่ 17 ธันวาคม และข่าวลือนี้ลุกโชนขึ้นมาหลังจากมีภาพถ่ายของทั้งสองคน ''ลงจากเครื่องบินเช่าเหมาลำเดียวกัน'' เพียงแต่แยกกันลงมา หลังจากบินกลับมาไมอามี่แล้ว 
 
แหล่งข่าวเชื่อด้วยว่า การที่ลุตซ์เป็นเพื่อนสนิทกับเฮมส์เวิร์ธไม่ได้ก่อให้เกิดปัญหาอะไรเลย ''การที่เขาเป็นเพื่อนกับเลียมไม่ได้มีผลกระทบ หรือก่อให้เกิดความรู้สึกเจ็บปวดอะไรเลย พวกเขา (ลุตซ์ กับ ไมลี่ย์) มีความสุขกับการได้อยู่ด้วยกัน'' 
 
ทั้งนี้ไมลี่ย์ที่ถูกจองคิวไปร่วมส่งท้ายปีเก่าที่ไทม์ สแควร์, นิวยอร์ก ให้สัมภาษณ์ตอนไปออกรายการของ เอลเลน ดีเจเนเรส เกี่ยวกับความผิดหวังในความรักของเธอกับเฮมส์เวิร์ธว่า ''ฉันเชื่อว่าพอบทชีวิตบทหนึ่งมันจบตอน คุณก็ต้องให้มันจบ แล้วเริ่มต้นบทใหม่ต่อไป นั่นแหละคือสถานะของฉันในตอนนี้ ฉันคิดว่ามันเป็นการดีด้วยซ้ำไปที่ฉันจะไม่ต้องสูญเสียพลังงาน และสมาธิไปกับเรื่องนี้''
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X