''ไมลี่ย์''กลัวโดนทิ้ง ไม่ขอมีรักตอนนี้
2013-12-29 20:06:29
Advertisement
คลิก!!!
 
เข็ดแล้วจ้า! ไมลี่ย์ ไซรัส ป็อปสตาร์สาวสุดฉาว เปิดใจยอมรับว่าตอนนี้เริ่มกลัวกับความรู้สึกโดดเดี่ยวหลังจากที่ต้องแยกทางกับ เลียม เฮมสเวิร์ธ พระเอกหนุ่มรูปหล่อจนส่งผลไม่อยากที่จะมีความรักกับใครอีกแล้ว เพราะไม่ต้องการเจอกับความรู้สึกแบบนี้อีกต่อไป
 
นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต ''Wrecking Ball'' ทำเรื่องสุดเสื่อมหลังจากที่ขึ้นเวทีแสดงโชว์สุดฉาวในงานประกวด ''เอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิก อวอร์ดส์'' ซึ่งว่ากันว่าเป็นสาเหตุสำคัญทำให้ ''หนุ่มเลียม'' ตัดสินใจถอนหมั้นกับเธอเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เพราะทนไม่ได้กับการที่ว่าที่ภรรยามีพฤติกรรมสุดห่ามเกินวัยแบบนี้ ประกอบกับความขัดแย้งต่างๆ นานา ที่ถูกลือมาก่อนหน้านี้
 
แม้ว่าช่วงแรกๆ จะมีข่าวว่า ไมลี่ย์พยายามจะง้ออดีตแฟนหนุ่มให้กลับมาคืนดี แต่สุดท้ายไม่สำเร็จ และดูเหมือนว่าเธอจะทำใจได้แล้ว เนื่องจากไม่ต้องการเจ็บปวดกับความรักอีกต่อไป โดยนักร้องสาววัย 21 ปี กล่าวว่า ''ฉันกลัวที่จะต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว ฉันคิดว่าปีนี้ฉันกำลังจะชนะความกลัวซึ่งมันยิ่งใหญ่กว่าการเปลี่ยนแปลงเรื่องอื่นๆ ในตัวฉัน และฉันไม่ต้องการมีใครสักคนอีกต่อไปแล้ว''
 
นอกจากนี้ไมลี่ย์ลูกสาวของ บิลลี่ เรย์ ไซรัส นักร้องลูกทุ่งคนดังยอมรับว่า ความเป็นวัยรุ่นของเธอเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ความรักล้มเหลว ''ฉันหมั้นตอนอายุ 19 ปี  แน่นอนว่าฉันไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเรื่องการหมั้นได้ มันเป็นเรื่องดีที่ได้สวมแหวนเพชรในช่วง 2-3 ปี แต่ตอนนี้ฉันรอคอยช่วงเวลาที่เงียบสงบเมื่อฉันได้อยู่ที่บ้านของฉัน'' 
 
ถึงปากบอกว่าเข็ดแล้ว แต่ตามที่ ''สยามดารา'' เพิ่งนำเสนอไปสดๆ ร้อนๆ ว่าเธออาจจะมีความสัมพันธ์เกินเพื่อนกับ เคลแลน ลุตซ์ พระเอกอนาคตไกลจาก ''Twilight'' เพื่อนสนิทของ เลียม เฮมสเวิร์ธ แฟนเก่าของไมลี่ย์ที่ถูกเม้าท์ว่าไปเที่ยวบาฮามาสด้วยกันช่วงกลางเดือนธันวาคม ซึ่งถูกจับได้จากการมีภาพถ่ายของพวกเขาทั้งสองคนลงจากเครื่องบินเช่าเหมาลำเดียวกัน เพียงแต่แยกกันลงมา หลังจากบินกลับมาไมอามี่แล้ว
 
 
 
http://www.siamdara.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X