ไบรอัน ซิงเกอร์ วางแผนสร้างซีรี่ส์ว่าด้วยไคจู Creature at Bay
2013-09-27 18:07:42
Advertisement
คลิก!!!

เรามีซีรี่ส์ซอมบี้กับซีรี่ส์แนวซูเปอร์ฮีโร่ที่โด่งดังไปแล้ว ทำไมจะมีซีรี่ส์แนวสัตว์ประหลาดยักษ์หรือไคจูบ้างไม่ได้ และตามรายงานของเดดไลน์บอกว่าไบรอัน ซิงเกอรื ผู้กำกับ X-Men วางแผนสร้างซีรี่ส์ชุดนี้อยู่ครับ

ในรายงานบอกว่าจะเป็นซีรี่ส์ที่สร้างให้แก่ช่อง Syfy ใช้ชื่อว่า Creature at Bay ที่ซิงเกอร์จะอำนวยการสร้างผ่านแบด แฮด แฮรี่ โปรดักชั่น ของเขา จะเป็นซีรี่ส์แนวดราม่า และสร้างตอนนำร่องก่อนยาว 90 นาที จากบทของจอห์น คาเบรรา ผู้ร่วมสร้างซีรี่ส์รางวัลชุด H+

เรื่องราวของ Creature at Bay เกิดขึ้นหลังจากกองทัพสหรัฐได้ล้มสัตว์ประหลาดยักษ์แบบไคจูลงได้ ที่ออกอาละวาดบริเวณชายฝั่งนอร์ธ แคลิฟอร์เนีย จากนั้นก็มีบริษัทระดับกลางที่ทำงานด้านการจัดการภาวะฉุกเฉินถูกจ้างให้มาเก็บกวาดหลังจากการต่อสู้จบลง ขณะเดียวกันกับที่เมืองเล็กๆ ชายฝั่งแห่งนั้นก็กลายเป็นจุดสนใจของทั้งโลกขึ้นมา

ฟังดูเหมือนเป็นภาคแยกของ Pacific Rim เลยนะครับ และหากซีรี่ส์ชุดนี้ประสบความสำเร็จก็อาจช่วยเพิ่มความสำเร็จของภาคต่อ Pacific Rim ในอนาคตด้วย

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X