ได้แล้วผู้กำกับหนังอีโรติกจากนิยายวาบหวิว 50 Shades of Grey
2013-06-21 16:02:50
Advertisement
คลิก!!!

สื่อต่างชาติยืนยันว่าผู้กำกับหญิง "แซม เทเลอร์-จอห์นสัน" จะได้อยู่เบื้องหลังดูแลการสร้างหนังที่ดัดแปลงจากนิยายอีโรติกสุดดังแห่งยุค 50 Shades of Grey
       
       ผู้สื่อข่าวของ Deadline.com เป็นคนเปิดเผยเป็นเจ้าแรกว่าขั้นตอนการหาผู้กำกับที่จะมาดัดแปลงนิยาย 50 Shades of Grey ให้เป็นภาพยนตร์ได้มาลงเอยที่ผู้กำกับหญิง แซม เทเลอร์-จอห์นสัน จนได้ หลังมีคนทำหนังดัง ๆ ถูกโยงชื่อมาเกี่ยวกับโปรเจ็คนี้มากมาย
       
       แซม เทเลอร์-จอห์นสัน เคยมีผลงานคือหนัง Nowhere Boy ที่เล่าเรื่องชีวิตในวัยหนุ่มของ จอห์น เลนนอน แต่สิ่งที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากกว่าก็คือประเด็นรักต่างวัยกับหนุ่มรุ่นน้อง แอรอน เทเลอร์-จอห์นสัน พระเอกหนัง Kick-Ass ที่แต่งงานกันแม้ฝ่ายชายจะอายุน้อยกว่าถึง 23 ปี ก็ตาม
       
       โดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาด้วยว่า แอรอน เทเลอร์-จอห์นสัน อาจจะร่วมแสดงใน 50 Shades of Grey ที่ภรรยาของตัวเองเป็นผู้กำกับด้วย แต่ล่าสุดมีรายงานข่าวเขาตอบปฏิเสธบทดังกล่าวไปแล้ว
       
       ข่าวการคัดเลือกตัวผู้กำกับ 50 Shades of Grey เป็นประเด็นมาตั้งแต่เดือน มิ.ย. ปีก่อน ที่มีชื่อคนทำหนังชื่อดังเข้ามาเกี่ยวข้องกับโปรเจ็คนี้มากมาย อาทิ กัส แวน แซงต์ (My Private Own Idaho), โจ ไรต์ (AnnaKarenina),แพตตี้ เจนกินส์ (Monster),บิล คอนดอน (Twilight: Breaking Dawn), เบนเน็ต มิลเลอร์ (Moneyball) และ สตีเวน โซเดอร์เบิร์กห์ (Magic Mike ) มีกระทั่งข่าวว่า แอนเจลีนา โจลี ที่ระยะหลังผันตัวมาอยู่หลังกล้อง ก็อาจจะรับงานนี้ด้วย
       
       Fifty Shades of Grey นิยายอีโรติกของนักเขียนชาวอังกฤษ อี. แอล. เจมส์ เป็นหนังสือเล่มแรกในไตรภาค Fifty Shades ที่เล่าถึงความสัมพันธ์ต้องห้ามระหว่างนักศึกษาสาว อนาสเตเชีย สตีล กับมหาเศรษฐีหนุ่ม คริสเตียน เกรย์ ซึ่งเต็มไปด้วยฉากอีโรติกอันโจ๋งครึ่ม และท่าเล่นเซ็กส์พิสดาร โดยเฉพาะที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับรสนิยมทางเพศที่เกิดจากความพึงพอใจในการถูกพันธนาการ และความเจ็บปวด
       
       ซึ่งนอกจากรายชื่อผู้กำกับมากมายที่เกี่ยวข้องกับโปรเจ็คนี้แล้ว ยังมีชื่อดาราหนุ่มสาวเกือบทั้งฮอลลีวูดที่ถูกลือว่าอาจจะได้รับบทนำใน Fifty Shades of Grey
       
       ทั้งฝ่ายชาย อาทิ เอียน ซอมเมอเฮลเดอร์, แม็ต โบมเมอร์, ไรอัน กอสลิง, เฮนรี คาวิล, เจมส์ ฟรังโก และ ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ ฯลฯ ส่วนฝ่ายหญิงก็มีชื่อดาราสาวที่ถูกหมายตาอย่าง เอ็มมา วัตสัน, มิลา คูนิส, อลิซาเบ็ธ โอเซน, แอชลี เบนสัน, ลูซี ฮีล, อเล็กซิส เบลเดล, เชลลีน วูดลีย์ และ เอมมา โรเบิร์ต เป็นต้น

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X