''ไจไจ๋'' และ ''เอลล่า'' ได้เสียวขึ้นบอลลูนเอาเคล็ด เฮงๆ รับตรุษจีน
2013-01-03 13:37:52
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ภาพยนตร์รักสไตล์ครอบครัวอบอุ่น เพอร์เฟกต์ ทู (Perfect Two) นอกจากจะมีพระเอกระดับแม่เหล็กอย่าง ''ไจ่ไจ๋'' นำแสดงแล้ว ยังได้ 1 ใน 3 สมาชิกวง S.H.E.อย่าง เอลล่า ''(Ella) ที่ตอนนี้นางเปลี่ยนลุกส์ดูเป็นหญิงมากขึ้นทุกวี่ทุกวัน ร่วมแสดงด้วย 
 
ซึ่งเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเปิดงานแจกลายเซ็นให้กับแฟนหนังที่ไต้หวัน  โดยมีทั้งพระเอก ไจ่ไจ๋, เอลล่า และหนูน้อย เสี่ยวเสี่ยวปิน มาร่วมงานด้วย ซึ่งทีมงานภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทุ่มทุนสร้างจัดฉากมโหฬารกว่า 1 แสนเหรียญไต้หวัน หรือเกิน 2 แสนบาทไทย จ้างบอลลูนยักษ์ขนาด 21 ฟุต มาให้ ไจ่ไจ๋, เอลล่า และ เฉินเจียหัว เป็นตัวแทนขึ้นไปลอยคว้างอยู่บนฟากฟ้า เพื่อถือเคล็ดให้หนังเรื่องนี้เฮง เฮง เฮง รับตรุษจีน 
 
พระเอกหนุ่ม ไจ่ไจ๋ ผู้หายหน้าไปนานให้สัมภาษณ์ว่า ที่ผ่านมาขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุน ในปีนี้คาดว่าจะมีผลงานทยอยออกสู่สายตาแฟนๆ ในบทบาทและการแสดงที่ดีที่สุดของเขา ส่วนเอลล่าถึงแม้จะเป็นโรคกลัวความสูง แต่งานนี้ก็ขอสู้สุดตัวเหมือนกัน กล่าวว่าในเรื่องนี้มีหลายฉากที่ทำให้เธอได้ใช้ฝีมือการแสดงเต็มที่ แต่จะสามารถเป็นที่ยอมรับในแวดวงจอเงินได้หรือไม่นั้น ก็คงต้องดูการตอบรับจากแฟนๆ แล้วล่ะ
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X