ใบปิดใหม่และคลิปเบื้องหลังฉากซิ่งเสี่ยงตายของ Need for Speed
2013-12-26 18:16:38
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากความสำเร็จของหนังชุด Fast and Furious หนังที่มีฉากซิ่งรถกำลังจะกลับมาเป็นกระแส หนึ่งในนั้นที่กำลังจะออกฉายปีหน้าก็คือ Need for Speed ที่แอรอน พอล รับบทเป็นนักซิ่งที่ถูกใส่ร้ายในคดีที่เขาไม่ได้ก่อ และเขาก็ออกมาล้างแค้นตัวร้ายในสนามแข่งรถ ซึ่งรับบทโดยโดมินิก คูเปอร์  จาก Captain America: The First Avenger ครับ และเพื่อให้เห็นว่าฉากซิ่งเสี่ยงตายในหนังจะถึงใจขนาดไหน ก็มีคลิปเบื้องหลังออกมาให้เราชมกัน

คลิปเบื้องหลังเป็นการแนะนำแลนซ์ กิลเบิร์ต ผู้กำกับคิวบู๊ของหนังเรื่องนี้ ที่นอกจากเล่าประวัติการทำงานและประสบการณ์อันโชกโชนแล้ว ยังให้ดูเบื้องหลังของฉากชนเสี่ยงตายหนึ่งฉากที่มีการเตรียมการยังไงบ้าง จนถึงขั้นตอนการถ่ายทำก่อนที่จะใส่ซีจีระเบิดในทีหลัง และดูน่าตื่นเต้นมากๆ ครับ

หนังยังได้ปล่อยใบปิดใหม่ออกมาเมื่อเร็วๆ นี้ ใช้แนวทางการทำใบปิดแบบยุค 80-90 มีแอรอน พอล ในบทพระเอกเด่นอยู่บนใบปิด และตรงลำตัวของเขาก็ใส่ภาพของฉากซิ่งรถเข้าไปด้วยสีแบบที่ชวนให้ตื่นเต้น

หนังกำกับโดยสก็อต วอห์ จาก Act of Valor ครับ จะเข้าฉายเมษายน 2014 นี้ คลิกชมทั้งหมดด้านใน

 

need for speed poster 01

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X