โอลิเวีย ไวลด์ กลับมาอีกครั้งในภาคต่อ Tron 3
2015-04-09 19:38:02
Advertisement
คลิก!!!
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tron


          นักแสดงหน้าสวย โอลิเวีย ไวลด์ ยืนยันรับบท ควอร่า ในหนังภาคต่อ Tron 3 ของค่าย Disney ซึ่งเธอจะได้ร่วมงานกับ การ์เรต เฮดลันด์ ดารานำจากภาคที่แล้ว

          ถึงเวลาแล้วที่หนังไซไฟซึ่งหลายคนจับตาอย่าง Tron 3 จะได้ฤกษ์เปิดกล้องในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ซึ่งความคืบหน้าเกี่ยวกับรายชื่อนักแสดงก็ถูกพูดถึงมากขึ้นเรื่อย ๆ และเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2015 เว็บไซต์ The Hollywood Reporter เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ดาราสาว โอลิเวีย ไวลด์ (Olivia Wilde) เจ้าของบท ควอร่า จาก TRON : Legacy (2010) จะกลับมาอีกครั้งในหนังภาคล่าสุดอย่าง Tron 3 ประกบคู่นักแสดงหนุ่ม การ์เรต เฮดลันด์ (Garrett Hedlund) ภายใต้การกำกับของ โจเซฟ โคซินสกี (Joseph Kosinski) ที่ขอรับตำแหน่งเดิมต่อจากภาคที่แล้ว

          ความยิ่งใหญ่ของโปรเจคท์ Tron 3 สานต่อเรื่องราวตั้งแต่ TRON : Legacy เวอร์ชั่นปี 1982 และ 2010 ซึ่งเล่าความตื่นตาในโลกคอมพิวเตอร์ที่ชื่อว่า กริด ส่วนการกลับมาอีกครั้งในภาค 3 ยังไม่ชัดเจนว่านักแสดงชุดเดิมอย่าง เจฟฟ์ บริดเจส (Jeff Bridges) และบรูซ บ็อกซ์เลทเนอร์ (Bruce Boxleitner) จะร่วมงานด้วยหรือไม่ อย่างไรก็ตามมีเพียงการเปิดเผยว่าคาแรคเตอร์ของ การ์เรต เฮดลันด์ ที่ชื่อว่า แซม คือลูกชายของ เจฟฟ์ บริดเจส ที่เข้าสู่โลกคอมพิวเตอร์เพื่อตามหาพ่อที่หายไป และทำให้เขาได้พบกับ ควอร่า หญิงสาวที่หลบหนีออกจาก กริด ในช่วงท้ายของภาคที่แล้ว

          ทั้งนี้ Tron 3 อาจใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Tron Ascension โดยการเปิดกล้องจะเริ่มขึ้นในวันที่ 5 ตุลาคม 2015 ณ เมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา ขณะที่กำหนดเข้าฉายจริงถูกวางไว้ในปี 2016 ใครที่ชื่นชอบหนังไซไฟจากค่าย Disney ห้ามพลาดเป็นอันขาด

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X