โหด! หนุ่มอังกฤษจับแมวย่างสดในไมโครเวฟ อ้างแมวชวนทะเลาะ
2012-10-11 13:09:33
Advertisement
คลิก!!!


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า เกิดเหตุสุดสะเทือนใจคนรักสัตว์ เมื่อหนุ่มชาวอังกฤษรายหนึ่งได้จับแมวเร่ร่อนย่างสดในไมโครเวฟ อ้างเชื่อว่าแมวพูดจาชวนทะเลาะ

          หนุ่มรายนี้มีชื่อว่า นายเจมี่ เบลค วัย 19 ปี จากเมืองนอร์ฟอล์คของอังกฤษ ได้เข้าพักในบ้านพักแห่งหนึ่งเมื่อวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา ในวันนั้นเองที่เขาได้พบกับแมวเร่ร่อนตัวหนึ่ง และเขาก็ได้ผูกมิตรกับมัน ก่อนจะให้มันอยู่เป็นเพื่อนในห้องพัก โดยได้แบ่งอาหารให้มันด้วย

          แต่แล้วเช้าวันรุ่งขึ้น เบลคกลับจับแมวตัวนี้ยัดไมโครเวฟ ย่างสดเป็นเวลานานกว่า 3 นาที จนมันตาย ก่อนจะนำศพแมวใส่ถุงเดินออกไปทิ้ง แล้วเที่ยวบอกเพื่อนข้างห้องว่าเขาได้ยัดแมวย่างสดในไมโครเวฟ และหัวเราะร่า

          จากการสอบสวน เบลคเปิดเผยว่า เขาทะเลาะกับแมวตัวนี้ เพราะมันพูดกับเขาว่า สามีเก่าของแม่เขานั้น ฉีดเฮโรอีนเข้าไปในร่างกายของแม่


          ด้าน แอทกินส์ หนึ่งในผู้ที่พักอยู่ในที่พักหลังเดียวกับเบลค เปิดเผยว่า หลังจากที่เบลคย่างแมวในไมโครเวฟแล้ว เขาก็บอกคนอื่นไปทั่วว่าเขาย่างสดแมวเป็นเวลา 3 นาทีจนมันเงียบไป แต่ไม่มีใครเชื่อเขา จนกระทั่งผู้ดูแลที่พักได้ไปพบไมโครเวฟและซากแมวตายบริเวณที่ทิ้งขยะนั่นแหละ เลยถึงกับอึ้งเลยทีเดียว

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่คาดว่า เบลคอาจป่วยทางจิต หรือไม่ก็เสพยาจนมีอาการประสาทหลอน แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร เขาจะต้องขึ้นศาลเพื่อพิจารณาตัดสินโทษฐานฆ่าแมวในวันที่ 30 ตุลาคมนี้

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X