''โลแฮน''ไอเดียเลิศ เล็งเปิดศูนย์บำบัด
2013-10-11 15:34:36
Advertisement
คลิก!!!
 
ช่วงนี้นับเป็นคนละคนกับแต่ก่อนจริงๆ สำหรับ ลินด์ซีย์ โลแฮน นางเอกสาวจอมฉาว ที่ไม่รู้ว่าเทวดา-นางฟ้าที่ไหนดลใจ จู่ๆ ก็กลับตัวกลับใจอย่างเอาจริงเอาจัง นับตั้งแต่เข้าไปอยู่ในสถานบำบัดรอบล่าสุดนานกว่า 3 เดือน โดยมีการเปิดเผยว่า ตอนนี้ ลินด์ซีย์ กำลังเล็งที่จะสร้างศูนย์บำบัดของตัวเองขึ้นมา เพื่อที่จะได้คอยช่วยเหลือลูกแกะที่หลงทางเหมือนกับเธอเมื่อสมัยก่อน 
 
อย่างที่รู้กันดีว่าก่อนหน้านี้ โลแฮน ก่อวีรกรรมฉาวได้ไม่เว้นวัน จนคนแทบจะลืมบทบาทการแสดงของเธอไปหมดแล้ว โดยเรื่องสุดฉาวครั้งสุดท้ายของเธอ ก็คือการโกหกเจ้าหน้าที่ตำรวจในเหตุการณ์ที่ซิ่งรถปอร์เช่สุดรักสุดหวงซ่าส์เกินห้ามใจ จนไปจูบกับท้ายรถบรรทุกซีเมนต์คันใหญ่เต็มๆ บนถนนสายแปซิฟิกโคสต์ ในนครลอสแอนเจลีส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนมิถุนายนปีก่อน ซึ่งเรื่องในครั้งนั้นทำให้เธอต้องเข้ารับการบำบัดถึง 90 วัน โทษฐานละเมิดทัณฑ์บน 
  
เหตุการณ์ดังกล่าว นับเป็นการเข้ารับการบำบัดหนที่ 6 ของ โลแฮน และสุดท้ายเธอก็พบทางสว่าง กลับตัวกลับใจเป็นคนดีมีศีลธรรม และมีทีท่าดูเป็นผู้เป็นคนกว่าเมื่อก่อนอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ตอนนี้นักแสดงสาววัย 27 ปี อยากช่วยคนที่ตกอยู่ในสถานะคล้ายๆ กับตัวเองบ้าง เลยคิดที่จะเปิดศูนย์บำบัดขึ้นมา และจะตั้งชื่อตามชื่อของเธอเองซะด้วย โดยข่าวบอกว่าเธอเริ่มทาบทามคนที่อาจจะมาร่วมลงทุนกับเธอแล้ว 
  
แหล่งข่าวเปิดปากกับ ''เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม'' เว็บไซต์ซุบซิบข่าวแวดวงบันเทิงชื่อดังว่า ''ลินด์ซีย์ มีความคิดว่าอยากช่วยเหลือคนอื่นๆ และเธอก็ได้คุยกับเพื่อนของเธอบางคนที่รวยล้นฟ้า และเอาจริงเอาจังกับโอกาสที่จะเปิดศูนย์รับบำบัด เธอชอบไอเดียนี้ และเชื่อว่า ถ้าหากมันมีชื่อของเธอโชว์หราอยู่ด้วยแล้วล่ะก็ มันก็จะช่วยดึงดูดให้คนเลิกดื่มเหล้า และหันหลังให้ยาเสพติดได้''
  
''ลินด์ซีย์ บอกกับเพื่อนๆ ว่า เธอรู้ดีว่าการรักษาแบบไหนที่จะได้ผล และแบบไหนที่จะไม่ได้ผล เธอมีความรู้สึกว่า ตอนนี้เธอมีสภาพจิตใจที่ดี พร้อมที่จะให้คำแนะนำกับคนหนุ่มสาวที่มีปัญหาของพวกเขาเอง แนวคิดนี้อาจจะไม่มีวันเกิดขึ้นก็ได้ เพราะไม่มีใครรู้ แต่ที่แน่ๆ คือเธอสนับสนุนแนวคิดนี้อย่างเต็มที่ และอยากมอบบางสิ่งกลับไปให้ผู้อื่นบ้าง หลังเธอผ่านพ้นหลายต่อหลายอย่างมา'' วงใน ระบุ
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X