''โลแฮน''รักจานด่วน เลิกกิ๊กอดีตนักกีฬา เผยเพราะงานยุ่งจัด
2013-09-28 21:12:48
Advertisement
คลิก!!!
 
 
ความรักไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในระยะเวลาไม่นาน และนี่ก็เป็นตัวอย่างที่ดี เมื่อล่าสุด ''อัส วีคลี่ย์'' สื่อซุบซิบข่าวคนดังของแดนลุงแซม รายงานว่า ลินด์ซีย์ โลแฮน นางเอกสาวจอมฉาว ที่พักหลังกลับตัวกลับใจแล้วนั้น ได้แยกทางกับ แม็ตต์ นอร์ดเกรน อดีตควอเตอร์แบ็กทีมอเมริกันฟุตบอล ฟิลาดิเฟีย อีเกิลส์ แล้วจ้า! 
 
ตามที่ ''สยามดารา'' เสนอข่าวไปเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อนว่า โลแฮนได้คิดที่จะเริ่มต้นใหม่ทุกอย่าง หลังไปบำบัดนิสัย (เหล้ายาปลาปิ้ง) ที่ศูนย์บำบัดคลิฟฟ์ไซด์ มาลิบู จนกลับมาเป็นผู้เป็นคนแล้ว ซึ่งนั่นรวมถึงเรื่องความรักด้วย เมื่อมีการยืนยันเป็นอย่างดีว่า เธอกำลังเดตกับนอร์ดเกรนอยู่ 
 
อย่างไรก็ตาม แค่ 1 สัปดาห์ต่อมา แหล่งข่าวก็เปิดปากกับ ''อัส วีคลี่ย์'' ว่าตอนนี้ทั้งคู่ตัดสินใจแยกทางกันเดินไปเป็นที่เรียบร้อย โดยสาเหตุเป็นเพราะพวกเขาต่างมีตารางงานรัดตัว และอยู่ห่างกันเกินกว่าจะไปจู๋จี๋เหมือนคนรักที่กำลังอยู่ในช่วงฮันนีมูนได้นั่นเอง
 
''ตารางงานของพวกเขาและระยะทางที่ห่างกันไกลลิบ เป็นสิ่งที่ทำให้การเดตมันไม่มีทางเป็นไปได้ อย่างไรก็ตาม เขาก็ชอบและให้ความดูแลเอาใจใส่เธอเป็นอย่างมาก เขาคิดว่าเธอกลับมาอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดแล้ว ทั้งในแง่ของจิตใจและร่างกาย'' วงในระบุ
 
ทั้งนี้ แหล่งข่าวเผยด้วยว่า นอร์ดเกรนนับเป็นสาเหตุหลักที่ส่งอิทธิพลดีต่อโลแฮน จนทำให้ดาราสาววัย 27 ปี เห็นทางสว่าง หลังเคยก่อเรื่องฉาวมานาน ''เขามีอายุมากกว่า, เป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ และเป็นเพื่อนที่ดีของเธอ นอกจากนี้ เขายังนับถือศาสนาคริสต์ และไม่ดื่มเหล้าเวลาอยู่กับเธอด้วย เขาพยายามที่จะทำให้เธอเป็นคนที่สุขุม และประพฤติตัวอย่างถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เขาเป็นคนที่ดีสำหรับเธอเลย''
 
วงในปิดท้ายว่า ถึงแม้ความเป็นแฟนกันของทั้งคู่จะไปได้ไม่ตลอดรอดฝั่ง แต่พวกเขาก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่ ไม่ได้คิดที่จะเลิกคบค้าสมาคมกันไปเลยแต่อย่างใด ''เขานับถือความเยือกเย็นของเธอ และหวังให้เธอพบเจอกับสิ่งที่ดีที่สุด พวกเขายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่''
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X