โรงพยาบาลจีนทำเก๋ ผุดไอเดีย “sex room” สำหรับผู้มีบุตรยาก
2014-10-12 16:12:16
Advertisement
คลิก!!!

ใครที่ได้เห็นสภาพห้องๆ นี้ อาจเรียกมันว่า “sex room” แทนก็เป็นได้ เพราะการออกแบบตกแต่งที่ชวนวาบหวาม มีอุปกรณ์นานาชนิดสำหรับกระตุ้นความต้องการทางเพศ ทั้งภาพยนตร์สารคดีสำหรับผู้ใหญ่ และของเล่นผู้ใหญ่อีกนานาชนิด แต่แท้จริงแล้วมันคือห้องที่เกิดขึ้นภายใต้แนวคิด การเพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์ให้กับผู้ป่วยที่มีบุตรยากของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจีนนั่นเองค่ะ
       
       ห้องแห่งนี้เป็นไอเดียของโรงพยาบาล Wuhan Songziniao ซึ่งเผยว่า อุปกรณ์และการตกแต่งทั้งหมดนี้ออกแบบมาเพื่อหวังกระตุ้นให้คนไข้เกิดอารมณ์ทางเพศ และสามารถมีกิจกรรมทางเพศได้ ่ส่วนอัตราค่าใช้บริการนั้นอยู่ที่ 880 หยวนต่อคืน
       
       อย่างไรก็ดี หากเสียเงินมาใช้บริการแล้ว แต่คนไข้ก็ยังไม่เกิดอารมณ์ใดๆ ทางโรงพยาบาลยังได้จัดเตรียมชุดนางพยาบาล รวมถึงชุดแอร์โฮสเตส เอาไว้ให้บริการเปลี่ยนอีกด้วย
       
       ส่วนเปลี่ยนแล้วจะได้ผลหรือไม่ และทำไมต้องเป็นชุดนางพยาบาล-ชุดแอร์โฮสเตส รายงานข่าวไม่ได้แจ้งไว้ จึงรบกวนขอแรงหนุ่ม ๆ มาช่วยตอบดีกว่าค่ะ
       
       อ้างอิงจากเดลิเมล

       ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X