โทนี่ รากแก่น ยันความรักยังแฮปปี้ งานยุ่งแต่เข้าใจกันดี
2015-04-08 19:13:02
Advertisement
คลิก!!!

โทนี่ รากแก่น บอกผอมลงเพราะถ่ายละครเยอะ ยันความรักยังแฮปปี้ หวานเรื่อย ๆ ไม่หวือหวา ฝ่ายหญิงเข้าใจงานเยอะ ยังไม่มีแพลนแต่ง

            ไม่รู้ว่าช่วงนี้นักแสดงหนุ่ม โทนี่ รากแก่น เตรียมฟิตหุ่นไปถ่ายแบบรับซัมเมอร์เหมือนนักแสดงหนุ่มคนอื่น ๆ เขาหรือเปล่า เพราะดูผอมลงอย่างเห็นได้ชัด ล่าสุด (7 เมษายน 2558) เจ้าตัวก็ออกมาเผยว่า เป็นเพราะโหมถ่ายละครหนัก และต้องออกกองบ่อยถ่ายต่างจังหวัดด้วย แถมยังมีซ้อมฟุตบอลงานช่อง 3 อีกก็เลยดูดำขึ้น แต่ก็ไม่ได้ชั่งน้ำหนักว่าลดหรือเปล่า

ผลงานตอนนี้มีอะไรบ้าง ?

            "เรื่องงานตอนนี้ก็มีเรื่อง หงส์ ถ่ายเสร็จเเล้ว แล้วก็หนังถ่ายเสร็จไปแล้ว 2 เรื่องแต่ว่ายังไม่ได้ออนเเล้วก็มีอีกเรื่องที่เพิ่งถ่ายเสร็จไป ที่ไม่ได้รับอีเว้นท์ก็เพราะถ่ายละครด้วย อีกอย่างเราก็ไม่มีผลงานออกมาด้วย"

ทำงานเยอะแบบนี้มีเวลาสวีทกับหวานใจบ้างหรือเปล่า ?

            "ก็มีบ้าง แต่ก็ไม่ได้สวีทขนาดนั้น ส่วนสงกรานต์นี้ก็เเพลนไว้จะไปเที่ยวกับกองละครที่สวิตเซอร์แลนด์ครับ เขาจะไปดูโลเคชั่นของเรื่อง รัตนาวดี เราก็เลยตามไปเเล้วก็ชวนหลินไปด้วย ก็ถือโอกาสไปพักผ่อนด้วยหลังจากทำงานหนักมาตลอดไปประมาณ 10 วันครับ ส่วนเรื่องจะแยกออกมาสวีท 2 ต่อ 2 คงยากเพราะไปในสถานที่ที่เราไม่คุ้นเคยเราก็เกาะติดกับกองตลอดเวลาไปสนุกกับเขาดีกว่า"

ทำงานเยอะมีปัญหากันหรือเปล่า ?

            "ตอนนี้ยังไม่มีเรื่องทะเลาะกันครับ ก็ว่าจะหาอยู่เหมือนกัน เขาก็เข้าใจนะเรื่องงานเพราะเขาก็ทำงานเยอะเหมือนกัน บางครั้งที่ผมว่างเขาไม่ว่างก็มี ก็หวังว่าจะไม่เป็นปัญหาเหมือนกัน เพราะในช่วงวัยเราเรื่องงานก็สำคัญถ้าเราอยู่แบบไม่เข้าใจกันก็คงมีปัญหา ส่วนเรื่องอนาคตก็ยังไม่ได้วางไว้ครับด้วยวัยของผม ผมคิดว่ายังไม่ถึงเวลาที่จะคิดเรื่องแต่งงานนะ ส่วนตอนนี้ก็ลงตัวดีครับ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X