โตโน่ขอน้ำผึ้งแต่งงานในคลิปการตลาดไวรัสแรกของ “รักโง่ๆ” และข้อมูลเรื่องย่อ
2013-09-13 17:26:42
Advertisement
คลิก!!!

รักโง่ๆ” หรือ LoveSyndrome ใกล้ถึง 10 ตุลาคมที่เป็นวันฉายออกมาทุกที และหนังก็ได้เริ่มเปิดฉากประชาสัมพันธ์ออกมาเรื่อยๆ แล้วครับ ล่าสุดวันนี้ก็ได้ปล่อยคลิปการตลาดแบบไวรัสออกมา ที่ให้อาร์ม ตัวละครของโตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ พยายามขอพลอยพิณ ตัวละครของน้ำผึ้ง กานต์พิชชา พิชยศ แต่งงาน

ใน “รักโง่ๆ” อาร์มพยายามตามตื้อขอแต่งงานจากพลอยพิณครับ คงด้วยเหตุนี้หนังถึงปล่อยคลิปการตลาดแบบไวรัสลักษณะนี้ออกมา หนังเป็นเรื่องราวของความรักสี่คู่ที่แต่ละตัวละครก็มีความเกี่ยวพันกันในลักษณะของหนังแนว multiple stories และนี่เป็นเรื่องราวของทั้ง 4 คู่ ตามข้อมูลทางการของหนัง:

- อาร์ม ชายหนุ่มผู้ยึดมั่นรักแท้ เขาไม่สามารถลืมพลอยพิณแฟนเก่าที่รักกันมาตั้งแต่ม.4 ยันปี 4 ได้ แม้เธอจะเล่นหนีเขาไปเมืองนอกเอาดื้อๆเมื่อเขาขอเธอแต่งงาน แล้ววันนึงเธอก็กลับมาเมืองไทย แม้เธอจะดูเหมือนเปลี่ยนไปเป็นคนละคน แต่อาร์มก็เชื่อว่าพลอยยังรักเขาอยู่ จนนำมาซึ่งเงื่อนไขที่ต้องทดสอบรักแท้ของเขา
- พริกแกง (มิ้น ธิติรัตน์ โรจน์แสงรัตน์) สาวออฟฟิสขี้เหงา เธอแอบหลงรักเต็งหนึ่ง (ตั้ม อดุล เจริญรัศมีเกียรติ) หนุ่มหล่อมีระดับ แม้เพื่อนเก้งของเธอจะเตือนว่าเต็งหนึ่งเป็นเกย์ระดับพรีเมี่ยมที่มาหลอกให้พริกแกงไปขายตรง เธอก็เลือกที่จะไม่รับรู้
- โจ (ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์) สาวมหาลัยใจหิน เธอคิดเสมอว่าความรักไม่จำเป็นต่อชีวิต แต่วันนึงเธอดันมาตกหลุมรักฟอง (เลโอ โซสเซย์) หนุ่มต่างคณะที่มาจีบรุ่นน้องนางเอกละครของเธอเข้าเต็มเปา สิ่งที่เธอเลือกทำเพื่อแก้ปัญหานี้คือ การกระทำซึนเดเระใส่เขาเพื่อพิสูจน์ว่าเธอไม่ได้รักไม่ได้อะไรกับเขา จริงๆ
- และคู่สุดท้าย เปตอง (โกเมนทร์ สวนสมัย) หนุ่มมัธยมสุดเชย ที่แอบชอบเพื่อนสาวอย่างอิงลิช (มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล) มาตลอดแต่เธอดันเป็นทอม เมื่อวันที่อาการแอบรักมันสุดทาง เขาเลยประกาศว่าเขานี่ล่ะจะเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ

คลิกชมคลิปด้านในครับ

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X