โฉมหน้าคิลเลียน เมอร์ฟี่ เป็นมนุษย์ค้างคาว ในเบื้องหลัง The Dark Knight Trilogy
2013-09-26 15:13:17
Advertisement
คลิก!!!

จำได้ว่าในบทความที่ให้ดูคลิปเบื้องหลังการคัดเลือกนักแสดงมารับบทเป็นบรูซ เวย์น และมนุษย์ค้างคาว ใน Batman Begins ของผู้กำกับคริสโตเฟอร์ โนแลน มีคนอยากดูกิลเลียน เมอร์ฟี่ ในชุดมนุษย์ค้างคาวที่มาทดสอบบทนี้ด้วย มีคลิปนั้นออกมาให้ชมกันซึ่งต่อมาก็ถูกเก็บออกจากยูทูบ แต่ CBM ได้แคปภาพเอาไว้ได้ก่อนครับ

ผมได้มีโอกาสชมคลิปก่อนจะถูกลบ เป็นคลิปตัวเต็มจากคลิปเดิมครับ ที่นอกจากมีการให้เราดูคริสเตียน เบล ในชุดมนุษย์ค้างคาวของวัล คิลเมอร์ แล้ว ก็ให้เห็นขั้นตอนการคัดเลือกนักแสดงแบบเต็มๆ ของตัวละครนี้ มีอีออน เบลี่ ผู้รับบทเป็นพินอคคิโอ ในซีรี่ส์ Once Upon a Time อยู่ในคลิปช่วงเปิดหัว และช่วงท้ายก็จะได้เห็นคิลเลียน เมอร์ฟี่ ในบทนี้

ภาพเคลื่อนไหวให้เราดูว่าทำไมคริสโตเฟอร์ โนแลน ถึงเห็นความยอดเยี่ยมของเมอร์ฟี่ แม้ว่าเขาจะไม่เหมาะกับบทบรูซ เวย์น แต่การแสดงสีหน้าและแววตาอันขมขื่นผ่านตัวละครบรูซ เวย์น เป็นการแสดงที่มีพลังมากๆ ทีเดียวครับ และโนแลนก็เลือกให้เขามารับบทมนุษย์หุ่นไล่กาแทน

ในข่าวที่เกี่ยวข้องกัน มีแฟนหนังได้เอาฉากของทั้งสามภาคมาตัดต่อกันเป็นคลิปยาว 10 นาที เป็นการสรุปเรื่องราวทั้งหมดของ The Dark Knight Trilogy และตัดต่อออกมาได้อย่างทรงพลังมากๆ ให้เห็นความยิ่งใหญ่ของมนุษย์ค้างคาว และไตรภาคชุดนี้ คลิกชมได้ที่ด้านใน

 

 


cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X