โจฮเยจอง จากละคร 'Weightlifting Fairy Kim Boo Joo' ที่กำลังลดน้ำหนัก เรามาดูภาพปัจจุบันของเธอกัน!
2017-03-16 19:25:09
Advertisement
คลิก!!!

ในช่วงต้นสัปดาห์นี้ พวกเราทุกคนต่างตกตะลึงไปกับวิธีการลดน้ำหนักตัวของนักแสดงสาวโจฮเยจอง (Cho Hye Jung) จากละครเรื่อง 'Weightlifting Fairy Kim Bok Joo' ในตอนนี้โจฮเยจองมีรูปร่างที่ดูเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากจากตอนจบของละครเรื่องนี้ แต่คุณเดากันออกมั้ยว่าโจฮเยจองนั้นใช้วิธีการใดในการลดน้ำหนักตัวของเธอลงได้รวดเร็วอย่างนี้กัน

ก่อนที่โจฮเยจองจะเริ่มต้นการถ่ายทำละครเรื่อง 'Weightlifting Fairy Kim Bok Joo' เธอได้ทำการเพิ่มน้ำหนักตัวของเธอต่อหน้าผู้กำกับในทุกๆ วัน เพื่อทำการตรวจสอบน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นของเธอ "ในตอนนั้น (การชั่งน้ำหนักตัวเอง) มันช่วยอะไรได้ไม่ค่อยมากค่ะ” โจฮเยจองอธิบายผ่านทางรายการทีวี 'Happy Together 3' เธอกล่าวเสริมว่า “ฉันเป็นผู้หญิง และฉันเกลียดที่เห็นตัวเองนั้นอ้วนค่ะ”

ดังนั้นโจฮเยจองจึงตัดสินใจที่จะกินโดยที่ไม่ชั่งน้ำหนักด้วยตัวของเธอเองอีกต่อไป ผู้กำกับนั้นต้องการที่จะเห็นเธอดูอ้วนขึ้นก่อนที่จะเริ่มต้นการถ่ายทำละครกัน โจฮเยจองจึงได้ทานอาหารที่มีปริมาณแคลอรี่สูง อาทิ “พิซซ่า, แฮมเบอร์เกอร์ และเนื้อสัตว์”

ตอนสุดท้ายของละครเรื่อง 'Weightlifting Fairy Kim Bok Joo' นั้น ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 11 มกราคม ที่ประเทศเกาหลีใต้ นับจากนั้นมาโจฮเยจองก็สามารถลดน้ำหนักตัวของเธอลงมาได้กว่า 15 ปอนด์ แต่เธอยังบอกว่าเธอจะลดให้ได้มากกว่านี้กันอีก!

นี่คือรูปร่างของโจฮเยจองในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หนึ่งเดือนหลังจากที่ตอนสุดท้ายของละครนั้นได้จบลงไปแล้ว

“ฉันได้ทำการแชร์ภาพถ่ายลงในอินสตาแกรมเมื่อไม่กี่วันมานี้ค่ะ” โจฮเยจองบอกเล่าผ่านทางรายการทีวี เกี่ยวกับภาพถ่ายนั้นเธอบอกว่า “ฉันได้สวมชุดกระโปรงสั้น และผู้คนก็บอกฉันว่าขาของฉันเล็กลงไปครึ่งหนึ่งเลยค่ะ”

“ในตอนที่ฉันลดน้ำหนัก ฉันได้ทำการลดน้ำหนักที่ขาของฉันลงไปก่อนค่ะ” โจฮเยจองอธิบาย "ฉันต้องการลดน้ำหนักตัวให้ได้มาก ฉันต้องใช้เวลายาวนานกว่าที่จะได้ขนาดที่ลดลงมาเหลือครึ่งหนึ่งแบบนี้ค่ะ”

โจฮเยจองยังได้กล่าวเสริมแบบติดตลกว่า “ฉันออกกำลังกายทุกวันและทานค่อนข้างน้อย แต่มันก็ยังมีอาหารอร่อยๆ น่าทานเยอะแยะไปหมดเลยในโลกใบนี้ค่ะ!”

พวกเราคิดว่าโจฮเยจองนั้นดูสวยไม่ว่าเธอจะผอมหรืออ้วนกันก็ตาม! พวกเราหวังว่าเธอจะยังคงมีสุขภาพที่ดี ขณะที่ทำการลดน้ำหนักตัวลงไปแล้วกันนะ!

ที่มา : https://www.dramafever.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X