'โจลิน'' ลีลาเยอะ! จนหัวโหม่งพื้น
2013-01-11 16:41:20
Advertisement
คลิก!!!

 

 
บนเวทีคอนเสิร์ตของสาวคนนี้ ''ไช่อี้หลิน'' หรือ ''โจลิน'' ที่มักจะมีการแสดงลีลาการเต้นหรือการแสดงสุดแสนโลดโผนห้อยโหนโจนทะยานแบบน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ตลอด
 
เหมือนเป็นการคืนกำไรให้กับบรรดาแฟนคลับที่เสียเงินซื้อบัตรมาดูคอนเสิร์ตของเธอทุกครั้ง หรือเพื่อแสดงความเป็นเจ้าแม่นักเต้นอยู่เป็นประจำ ท่าทางการเต้นหรือการแสดงแต่ละท่ามักมีความยากอยู่ในระดับสูง สำหรับคอนเสิร์ตครั้งใหม่ราชินีขาแดนซ์ ''โจลิน'' ก็มีการใส่การเต้นคู่กับแดนเซอร์หนุ่ม  แต่ระหว่างการซ้อมใหญ่มีข่าวว่า คู่ซ้อมเกิดความผิดพลาด ทำให้ ''โจลิน'' ต้องร่วงลงมาแบบไม่เป็นท่าเอาศีรษะกระแทกพื้นเวทีในระยะความสูงประมาณ 1 ฟุต  ทำเอาทีมงานแตกตื่นโกลาหลรีบนำตัวนักร้องสาวส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดเป็นการด่วน โชคยังดีอยู่ที่ไม่มีอันตรายร้ายแรงใดๆ ทั้งสิ้นเกิดกับเธอ แต่จะมากน้อยเพียงใดนั้นยังไม่มีใครออกมาให้ข่าวที่ชัดเจน  แฟนๆ ก็คงเป็นกำลังใจให้สาว ''โจลิน ไช่'' หายจากการบาดเจ็บไวๆ จะได้รีบกลับมาโชว์ลีลาสะเด็ดสะเด่าได้เหมือนเดิมอีก
 
ข้อมูลจาก
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X