โจรอังกฤษเอาจักรยานมาคืน พร้อมเขียนโน้ตขอโทษ
2013-09-15 15:30:11
Advertisement
คลิก!!!

 

โจรอังกฤษเอาจักรยานมาคืนเจ้าของพร้อมเขียนโน้ตขอโทษ หลังเจ้าของเขียนโน้ตขอร้องให้เอามาคืน

          เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2556 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ รายงานว่า โจรขโมยจักรยานกลับใจ เอาจักรยานมาจอดคืนเจ้าของ หลังจากเจ้าของเขียนโน้ตขอให้เขาให้เอามาคืน เพราะเป็นจักรยานที่เธอรักมาก

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับ ไอลีน เรมีเดียส พยาบาล ชาวอังกฤษวัย 55 ปี ได้ปั่นจักรยานไปดูแลคนไข้ของเธอที่บ้าน โดยจอดจักรยานไว้หน้าบ้านคนไข้ แล้วใช้สายยูล็อกไว้ แต่แล้วเมื่อเธอกลับออกมา กลับพบว่าจักรยานของเธอได้อันตรธานไปจากบริเวณนั้นแล้ว จึงเขียนโน้ตแปะไว้หน้าบ้านคนไข้ว่า "ได้โปรดเอาจักรยานมาคืนเถอะ ถึงมันจะเก่าแต่ฉันก็รักมันมาก และมันคงกลัวถ้าไม่ได้อยู่กับเจ้าของ" ก่อนที่จะเดินทางกลับบ้านของเธอ

          แต่ แล้ววันต่อมา เมื่อเธอมาดูแลคนไข้ที่บ้านอีกครั้ง ก็พบจักรยานของตัวเองจอดไว้หน้าบ้าน ซึ่งแน่นอนว่าโจรได้เอาจักรยานของเธอมาคืนให้แล้ว แต่ไม่เพียงเท่านั้น เมื่อเธอเดินไปใกล้ ๆ ก็พบว่าโจรได้แปะโน้ตขอโทษเธอไว้ด้วยว่า "ต้องขอโทษตัวเท่าช้าง จากขโมยกลับใจ (แต่ผมไม่ได้ใช้มันอย่างรุนแรงนะ)" ซึ่งนั่นทำให้เธอยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัวเลยทีเดียว

          ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ ไอลีนได้เปิดเผยว่า เธอไม่คิดว่าจะได้จักรยานคืนหรอก แต่เหตุการณ์นี้ทำให้เธอได้รู้ว่าโลกใบนี้ก็ยังมีคนละอายต่อสิ่งไม่ดีที่ตัว เองได้ทำอยู่มาก และเธอคิดว่าคนที่เอาจักรยานไปคงจะไม่ใช่โจร แค่ยืมจักรยานไปก็เท่านั้น

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X