โฆษณา Spectre ตัวใหม่ อัดแน่นด้วยฟุตเตจใหม่ และฉากแอ็คชั่น
2015-06-10 16:05:34
Advertisement
คลิก!!!

เอ็มจีเอ็มใช้ช่วงเวลาของการถ่ายทอดสดเอ็นบีเอรอบสุดท้ายปล่อยโฆษณาหนังเจมส์ บอนด์ ภาค 24 Spectre ออกมาครับ และอัดแน่นด้วยฟุตเตจใหม่ และฉากแอ็คชั่นมากมาย

ตัวอย่างยาว 1 นาที โดยที่ 30 วินาทีครึ่งหลังเต็มไปด้วยฟุตเตจใหม่ที่เผยหน้าตาของทั้งตัวละครเก่าและใหม่ ทั้งตัวร้ายที่รับบทโดยเดวิด บาติสตา และ คิว ที่รับบทโดยเบน วิสชอว์ ครับ ส่วนฉากแอ็คชั่นก็มีทั้งที่โรม, เม็กซิโก ซิตี้ และออสเตรีย

โซนี่ยังไม่ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มของ Spectre ออกมา เป็นไปได้ว่าฉากในตัวอย่างทางทีวีเหล่านี้น่าจะถูกใส่ในตัวอย่างฉบับเต็มมากขึ้นและยาวกว่านี้

หนังได้ชื่อไทยว่า “องค์กรลับดับพยัคฆ์ร้าย” กำกับโดยแซม เมนเดส นำแสดงโดย แดเนียล เครก ในบทเจมส์ บอนด์, นาโอมิ แฮริส ในบทมันนีเพนนี, เพบน วิสชอว์ รับบทเป็น Q, เรลฟ์ ไฟนส์ มารับบทเป็น M, รอรี คินเนียร์ กลับมารับบทเป็นแทนเนอร์, โมนิกา เบลลูชี ในบทลูเซีย สเกียร์รา, เลอา แซดู ในบทแมดเดเลน สวอน, แอนดรูว์ สก็อต มารับบทเป็นเดนบิกห์, เดวิด บาติสตา เป็นมร.ฮิงซ์ มือขวาของตัวร้ายหลักของเรื่องชื่อ “โอเบอร์เฮาเซอร์”ที่จะรับบทโดยคริสตอฟ วอลทซ์ ครับ มีกำหนดฉาย 6 พฤศจิกายน 2015

คลิกดูตัวอย่างด้านใน


 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X