แฮร์ริสัน ฟอร์ด อาจไม่กลับมารับบท ฮัน โซโล
2013-10-11 15:28:37
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก  harrison ford

          นี่อาจเป็นข่าวที่ช็อกที่สุดสำหรับแฟนหนัง Star Wars เลยก็ได้ เพราะจากรายงานล่าสุดของเว็บไซต์ Movieweb ดูเหมือนว่า แฮร์ริสัน ฟอร์ด (Harrison Ford) อาจจะไม่กลับมารับบท ฮัน โซโล ต่อ ซึ่งหากเป็นจริงล่ะก็ คงกลายเป็นปัญหาพอสมควรเลยทีเดียว เพราะเขาเป็นหนึ่งในตัวละครที่คนชอบมากที่สุดในเรื่อง
 
          โดยข่าวนี้สืบเนื่องมาจากการที่ภาคล่าสุด Star Wars : Episode VII จะมีการเผยนักแสดงบางส่วนออกมาผ่านวิดีโอตัวอย่าง และตัวอย่างนี้จะทำให้เราได้เห็น มาร์ค ฮามิลล์ (Mark Hamill) ในบท ลุค กายวอล์คเกอร์ อีกครั้งด้วย แต่ส่วนของ แฮร์ริสัน ฟอร์ด กลับไม่มีการพูดถึงแต่อย่างใด
 
          แถมตอนที่ไปออกรายการ The Graham Norton Show แฮร์ริสัน ฟอร์ด ยังได้เปิดใจว่าตอนนี้เขาอยู่ระหว่างตัดสินใจว่าจะแสดงบทนี้หรือไม่อีกด้วย ในขณะที่เมื่อพูดถึงเรื่อง Indiana Jones 5 เขากลับตอบรับอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งเสริมแบบติดตลกว่าตอนนี้เขาอายุมากพอจะเป็นพ่อของตัวละครที่ตัวเองเคยเล่นไว้ได้สบาย ๆ
 
          ทั้งนี้ Star Wars : Episode VII มีดารานำแสดง ได้แก่ มาร์ค ฮามิลล์ (Mark Hamill), แคร์รี ฟิชเชอร์ (Carrie Fisher), บิลลี ดี วิลเลียมส์ (Billy Dee Williams) และ แอนโธนี แดเนียลส์ (Anthony Daniels) โดยมี เจเจ เอบรัมส์ (J.J. Abrams) เป็นผู้กำกับ และมีกำหนดเข้าฉายภายในปี 2015 ส่วน แฮร์ริสัน ฟอร์ด จะตัดสินใจกลับมาแสดงต่อหรือไม่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X