''แม็คคอนาเฮย์''กลุ้มลดน้ำหนักไวเกิน เสียวเตะปี๊บไม่ดัง
2013-10-09 22:03:46
Advertisement
คลิก!!!
 
ภายหลังจากเร่งลดน้ำหนักไปกว่า 40 ปอนด์ (ประมาณ 18 กิโลกรัม) เพียงในเวลาไม่กี่เดือนเพื่อแสดงหนังใหม่ที่ต้องรับบทเป็นคนติดเชื้อเอชไอวี มาตอนนี้แม้ แม็ทธิว แม็คคอนาเฮย์ พระเอกหนุ่มมากฝีมือจะสามารถทำน้ำหนักกลับคืนมาได้แล้ว แต่เจ้าตัวก็กำลังวิตกอย่างหนักเพราะกล้ามเป็นมัดๆ ที่เคยมีนั้น ดูเหมือนจะไม่สามารถเรียกกลับมาได้เหมือนเดิม
 
ดาราจอมแสบวัย 43 กะรัตรีดน้ำหนักลงเพราะต้องแสดงหนังดราม่าเรื่องใหม่เป็นผู้ติดเชื้อเอดส์ ''Dallas Buyers Club'' ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็เพิ่มน้ำหนักกลับคืนมา แต่แหล่งข่าวกลับเผยว่าเจ้าตัวยังคงไม่รู้สึกว่าร่างกายของตัวเองกลับไปฟิตปั๋งเหมือนแต่ก่อนเลย
 
''แม็ตต์ลดน้ำหนักจาก 180 ปอนด์ (ประมาณ 81.5 กิโลกรัม) ลงเหลือแค่ 66.5 กิโลกรัมในเพียงเวลาไม่กี่เดือน แต่การรีดน้ำหนักเหล่านั้นออกไปทำให้ส่งผลกระทบต่อเขา ขณะที่เขาเรียกกล้ามเนื้อกลับมาเกือบหมดแล้ว ความอึดของแม็ตต์ยังไม่ใกล้เคียงกับที่เคยเป็นเลย มันทำให้เขากังวล เป็นกังวลอย่างหนัก เขาไม่รู้สึกว่าเป็นตัวของตัวเองเลย'' เพื่อนของพระเอกหนุ่มกล่าว
 
อาการป่วยที่ส่งผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงด้านร่างกายของดาราหนุ่มร่างบึ้กอย่างจริงจังนั้น เริ่มต้นตอนที่เขาถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่ ''True Detective'' ซึ่งกำลังจะเข้าฉายในช่วงเอชบีโอในแดนมะกัน ''แม็ตต์พยายามอย่างหนัก แต่ก็ไม่สามารถทำได้ เขาไปหาหมอและปรึกษานักโภชนาการเพื่อพยายามเรียกความอึดกลับคืนมา แต่ก็ดูไม่เหมือนว่าเขาจะทำสำเร็จเลย'' แหล่งข่าวเผย
 
แม้ตัวแทนของแม็คคอนาเฮย์กลับบอกปัดว่า ดาราคนดังไม่ได้รับผลกระทบอะไรต่อการลดน้ำหนัก ทว่าแหล่งข่าวยังยืนยันต่อไปอีกว่า สภาพร่างกายของเจ้าตัวนั้นส่งสัญญาณเตือนไปยัง คามิล่า อัลเวส ภรรยาสาวที่เป็นแม่ของ ลีวาย วัย 5 ขวบ, วิด้า วัย 3 ขวบ และลิฟวิงสตัน ลูกน้อยวัย 10 เดือนของพวกเขา
 
''ในตอนแรกคามิล่าสนับสนุนเขาเป็นอย่างดี เพราะเธอรู้ว่าการเป็นนักแสดงนั้นมันเป็นเรื่องจริงจังขนาดไหนสำหรับแม็ตต์ เธอถึงขนาดทำอาหารแคลอรีต่ำเพื่อช่วยให้เขาลดน้ำหนักด้วย แต่ตอนนี้จากการที่แม็ตต์อ่อนล้าและมีปัญหากับการนอนหลับสนิท ทำให้เธอหวั่นว่าเขาจะทำร้ายหัวใจและปอดของตัวเองไปแบบถาวร คามิล่าให้แม็ตต์สัญญาว่า เขาจะไม่ทำแบบนี้กับร่างกายอีก เธอไม่อยากเป็นแม่ม่ายลูกติดหรอกนะ''
 
กระนั้น ดร.ริชาร์ด เชมส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านกระบวนการเผาผลาญอาหารที่เขียนหนังสือเรื่อง Thyroid Mind Power เชื่อว่าคามิล่านั้นไม่ควรกังวลจนเกินเหตุ ''การไดเอตหรือลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วอาจส่งผลกระทบทำลายชิ้นส่วนต่างๆ ในระยะยาว ซึ่งอาจเป็นสาเหตุของความเหนื่อยล้าของเขา แต่สภาพร่างกายของเขาเกือบทั้งหมดจะเริ่มต้นและฟื้นฟูกลับมาได้''
 
ไหนๆ ก็พยายามลดน้ำหนักอย่างหนักแล้ว แม็คคอนาเฮย์ก็หวังว่า ''Dallas Buyers Club'' จะทำให้เขามีชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์เป็นครั้งแรกเสียที ''แม็ตต์เจ็บปวดมานานหลายปี เมื่อมีแต่คนคิดว่าเขาเป็นเพียงนักแสดงรุ่นเล็กที่ดูงั้นๆ แต่แนวทางที่เขารู้สึกในตอนนี้นั้นฉันไม่แน่ใจว่าเขาจะพาร่างกายของตัวเองผ่านจุดนี้ไปได้หรือเปล่า''
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X