แมลงเมี่ยง งานเข้า ! อดีตแฟนคลับ ตั้งเฟซบุ๊กจวกครีมลวงโลก
2013-09-15 07:49:52
Advertisement
คลิก!!!

 

 

 

          แมลงเมี่ยง งานเข้า หลังมีกลุ่มผู้ไม่พอใจตั้งเฟซบุ๊ก Anti ครีม แมลงเมี่ยง เนื่องจากกลุ่มดังกล่าวมองว่า นอกจากเธอจะไม่ใส่ใจลูกค้าแล้ว ยังปัดความรับผิดชอบกับผู้ที่ใช้ครีมแล้วมีอาการแพ้อีกด้วย  
 
          จากกรณีที่ อาภาภรณ์ เนตวงษ์ วัย 24 ปี หรือ แมลงเมี่ยง พริตตี้สาวศัลยกรรมเงินแสน ที่โด่งดังในโซเชียลแคม และเป็นเน็ตไอดอลที่มีแฟนคลับติดตามจำนวนมาก ได้หันมาจับอาชีพเสริมขายครีมผ่านโลกออนไลน์จนมีรายได้เป็นกอบเป็นกำ แต่จู่ ๆ กลับมีผู้ออกมาแฉว่า ครีมดังกล่าวใช้ส่วนผสมอันตราย จนทำให้ผู้ใช้บางรายเกิดอาการแพ้ แต่แมลงเมี่ยงกลับตอบโต้ในเชิงท้าทายว่า ผลิตภัณฑ์ของเธอผ่านการรับรองคุณภาพแล้ว ไม่มีทางเกิดเหตุการณ์เช่นนั้นแน่นอน
 
          ซึ่งท่าทีของแมลงเมี่ยงในครั้งนี้ ทำให้มีชาวโซเชียลเน็ตเวิร์กจำนวนมากออกอาการแอนตี้เธออย่างหนัก เพราะนอกจากจะไม่ใส่ใจลูกค้า เธอยังปัดความรับผิดชอบอย่างสิ้นเชิง จนล่าสุดกลุ่มคนที่ไม่พอใจดังกล่าว ได้รวมตัวกันตั้ง เฟซบุ๊ก Anti ครีม แมลงเมี่ยง ขึ้นมา โดยมีการโพสต์ภาพของผู้ใช้ครีมแมลงเมี่ยงแล้วเกิดอาการแพ้ และส่วนใหญ่ต้องการคำตอบว่า ในเมื่อมีหลักฐานชัดเจนเช่นนี้ แมลงเมี่ยงในฐานะเจ้าของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะทำอย่างไร 
 
          นอกจากนี้ สมาชิกในเพจ Anti ครีม แมลงเมี่ยง ยังได้รวบรวมข่าวสารจากสื่อต่าง ๆ ที่กล่าวถึงประเด็นการสวมรอยครีมของผู้อื่น และข้อมูลเรื่องสารอันตรายที่ผสมอยู่ในครีมของแมลงเมี่ยงนำมาเผยแพร่ รวมทั้งมีการนำข้อความของแฟนคลับบางรายที่เคยติดตามคลิปของแมลงเมี่ยง และให้กำลังใจเธอตลอด แต่ตอนนี้ได้กลับลำออกมาทวงถามความจริง พร้อมตัดพ้อการกระทำของแมลงเมี่ยงที่ทำให้รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก มาโพสต์ให้สมาชิกคนอื่น ๆ ได้อ่านกันอีกด้วย
 
          แม้เฟซบุ๊ก Anti ครีม แมลงเมี่ยง จะเพิ่งก่อตั้งเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2556 แต่ขณะนี้มีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กกดไลค์เพจดังกล่าวแล้วกว่า 1,676 คน (ตัวเลข ณ วันที่ 11 กันยายน 2556 เวลา 22.10 น.) ซึ่งคงต้องติดตามกันต่อไปว่า สาวแมลงเมี่ยง พริตตี้คนดัง จะรับมือกับกระแสการต่อต้านดังกล่าวอย่างไร    
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X