แฟนคลับใจหาย''เซเลน่า'' ป่วยหนัก''โรคพุ่มพวง'' ถามหา
2014-01-01 21:07:14
Advertisement
คลิก!!!
 
กลายเป็นข่าวที่พลิกผันไปมา ควันหลงการยกเลิกคอนเสิร์ต เซเลน่า โกเมซ ป็อปสตาร์สาวหน้าใส ช่วงต้นปีหน้าเป็นต้นไป ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเป็นเพราะเจ็บปวดกับความรักปวดร้าวของเธอกับ จัสติน บีเบอร์ ไปจนถึงปัญหาส่วนตัวบางอย่าง ซึ่งล่าสุดดูท่าจะเป็นอย่างหลัง เพราะเธอคงไม่ติ๊งต๊องจมปลักกับความผิดหวังในรัก โดยมีการเผยว่า เซเลน่ามีอาการป่วยจากโรคลูปัส หรือที่จักในชื่อบ้านเราว่า "โรคพุ่มพวง" 
 
เซเลน่า ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตอย่างต่อเนื่อง โดยไม่มีวี่แวว่าจะมีปัญหาอะไรเลย แต่เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม เธอออกถ้อยแถลงบอกแฟนๆ ว่าจำเป็นต้องขอยกเลิกทัวร์ 13 รอบที่มีกำหนดแสดงที่ออสเตรเลีย วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ซึ่งอย่างที่บอกคือมีทั้งข่าวลือว่า ยังมีความหลังฝังลึกกับการแยกทางกันกับบีเบอร์ จนจิตใจหวั่นไหวไม่อยู่กับร่อยกับรอย "การอกหักจากบีเบอร์ ยังคงส่งผลกระทบกับเธออยู่จนถึงตอนนี้ และเธอต้องอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีนัก เมื่อเร็วๆ นี้ ครอบครัวของเธอก้าวเข้ามาแทรกแซง และแนะนำให้เธอเข้ารับการบำบัด"
 
ขณะที่ข่าวอีกกระแสชี้ว่า เซเลน่า ไม่ได้จมกับอดีตรัก แต่เธอกลายเป็นสาวนักเที่ยว ตั้งแต่ถ่ายภาพยนตร์ "Spring Breakers" ซึ่งแก๊งเพื่อนเที่ยวก็ไม่ใช่ใครอื่น เป็นสาวๆ ที่แสดงหนังเรื่องดังกล่าวด้วยกันนั่นเอง ทั้ง วาเนสซ่า ฮัดเจนส์ และ แอชลี่ย์ เบนสัน "เซเลน่า เริ่มเที่ยวและปาร์ตี้กับวาเนสซ่า และแอชลี่ย์ พฤติกรรมของเธอทำให้เพื่อน และครอบครัวไม่สบายใจ เพราะมองว่า มันอาจกลายเป็นปัญหาหนักได้
 
แต่ล่าสุด สดๆ ร้อนๆ ข่าวบอกว่า สาวน้อยแก้มป่องวัย 21 ปี ถูกวินิจฉัยว่าเป็นโรคลูปัส ที่ส่งผลให้ใบหน้ามีอาการบวม, ปวดศีรษะ, ปวดเมื่อยตามข้อ และอ่อนเพลียอย่างรุนแรง ตั้งแต่ 2 ปีก่อน "เซเลน่า หักโหมทำงานหนักมาตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จนในที่สุดโรคลูปัสก็ตามมาทันเธอจนได้ เธอรู้ว่าถึงเวลาต้องหยุดพักสักครู่ เพื่อจัดการกับโรคประจำตัว และดูแลตัวเอง ถ้าหากเธอยังอยากชีวิตที่แข็งแรง" 
 
ทั้งนี้โรคลูปัส หรือโรคเอสแอลอี คือโรคภูมิแพ้ตนเอง (Autoimmune disease) เกิดจากการที่ร่างกายสร้างสารภูมิคุ้มกันต้านทาน (Immune) ผิดปกติ โดยต้านเนื้อเยื่อเกี่ยวพันของเนื้อเยื่อ/อวัยวะต่างๆ ได้กับทุกเนื้อเยื่อ/อวัยวะ เป็นผลให้เกิดการอักเสบเรื้อรัง (ชนิดไม่ใช่จากการติดเชื้อ) ของเนื้อเยื่อ/อวัยวะได้ทุกส่วนของร่างกาย ซึ่งที่ก่อให้เกิดอาการได้บ่อย คือ การอักเสบของผิวหนัง ข้อ กล้ามเนื้อ ปอด หัวใจ ไต ระบบเลือด/โลหิต/ไขกระดูก และระบบประสาท 
 
"เซเลน่า คงไม่แฮปปี้เท่าไหร่ที่ข่าวเกี่ยวกับสุขภาพของเธอหลุดลอดออกไป เธอตั้งใจจะเก็บเรื่องพวกนี้เอาไว้กับตัว เพราะเธอไม่อยากให้มันไปมีผลกับความคิดเห็นของคนอื่นๆ ที่มีต่อเธอ ตลอดจนความสามารถของเธอ นี่เป็นเรื่องส่วนตัวของเธอ และเธอต้องการให้มันเป็นไปแบบนั้น" แหล่งข่าวกล่าว โดยสื่อหลายสำนักพากันติดต่อไปหาตัวแทนของเซเลน่า แต่ไม่มีใครได้คำตอบที่ต้องการ 
 
ขณะเดียวกัน ช่วงเวลาแบบนี้ก็เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ของนิยามคำว่า "เพื่อนแท้" และโชคดีที่ เซเลน่า มีเพื่อนในวงการที่พร้อมอยู่เคียงข้างเธอ ซึ่งก็คือ เทย์เลอร์ สวิฟท์ เจ้าหญิงคันทรีป็อป และ เดมี่ โลวาโต้ อดีตเพื่อนดาราค่ายดิสนีย์ ที่ห่างกันไปนาน โดยล่าสุด เซเลน่า โพสต์อินสตาแกรมเป็นภาพเธออยู่ที่บ้านของสวิฟท์ คุย "เฟซไทม์" กับ โลวาโต้ เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม พร้อมคำบรรยายว่า "คืนวันเสาร์ธรรมดา ชาของเทย์เลอร์ เสียงหัวเราะของเดมี่ พูดตามตรง จะขออะไรได้อีก"  
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X