''แพททินสัน''เอาจริงสุดหลง ''ดีแลน ลูกสาว ''ฌอน เพนน์''
2013-10-09 22:01:38
Advertisement
คลิก!!!
 
สงสัยงานนี้ คริสเท่น สจ๊วร์ต ดาราสาวคนสวยส่อแววจะหมดหวังกลับไปปลูกต้นรักกับ โรเบิร์ต แพททินสัน นักแสดงหนุ่มสุดหล่ออีกคำรบเสียแล้วกระมัง เมื่อล่าสุดมีการแฉว่าแพททินสันกำลังคลั่งไคล้ ดีแลน เพนน์ ลูกสาวคนสวยของ ฌอน เพนน์ ดารารุ่นใหญ่แบบสุดๆ แถมยังเชื่อว่านี่แหละคือนางฟ้าที่เขาตามหามานานด้วย!
 
หลังจากที่ต้องรักแตกแยกทางกับสจ๊วร์ตไปแล้วนั้น แพททินสันก็ตกเป็นข่าวเรื่องตามหาคนที่จะมาเยียวยาแผลใจอยู่เป็นระยะๆ อาทิเช่น ไรลีย์ คีโอห์ นางเอก-นางแบบดาวรุ่ง หรือ เคที่ เพอร์รี่ ป็อปสตาร์สาวสุดอึ๋ม เป็นต้น แต่สุดท้ายก็ยังไม่มีอะไรที่เป็นจริงเป็นจังเลย 
 
ทั้งนี้สาวคนล่าสุดที่ ''อาร์-แพ็ทซ์'' หวังให้มาดามหัวใจอันแสนบอบช้ำก็คือ ดีแลน เพนน์ โดยทั้งคู่มีกระแสข่าวว่าคบหาดูใจกันเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา แถมยังถูกจับภาพได้ว่าออกเดตกันอยู่บ่อยๆ ในนครลอสแอนเจลีสด้วย และหากสจ๊วร์ตหรือสาวคนไหนหวังว่าเขาจะหวานกับดีแลนแค่เล่นๆ แล้วละก็ ดูท่าจะต้องคิดใหม่ได้เลย เพราะบรรดาเพื่อนๆ เชื่อว่าแพททินสันตกหลุมรักนางแบบสาวคนนี้แบบหัวปักหัวปำ
 
แหล่งข่าวรายหนึ่งเปิดปากกับ ''พีเพิ่ล'' นิตยสารแวดวงบันเทิงชื่อดังว่า แพททินสันกับดีแลนไม่ได้เพิ่งเดตกันมาแค่ 1-2 สัปดาห์ แต่ปลูกต้นรักกันมาได้ 1 หรือ 2 เดือนแล้ว และนักแสดงชาวอังกฤษก็หลงเธอจนไม่คิดจะไปไหนด้วย
 
ขณะเดียวกันวงในอีกคนหนึ่งแฉกับ ''ไลฟ์ แอนด์ สไตล์'' นิตยสารดังของแดนลุงแซมว่า ดาราหนุ่มวัย 27 ปีไม่สนใจสจ๊วร์ตอีกต่อไปแล้ว และต้องการใครสักคนที่จะรับมือกับการเป็นคนดังได้ ''เขาต้องใช้เวลาอยู่สักพักกว่าที่จะลืมคริสเท่นไปได้ แต่เขารู้ว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิงที่เหมาะสมสำหรับเขา ร็อบต้องการใครสักคนที่มีความมั่นคงมากพอที่จะรับมือกับความกดดันของการเป็นคนดังได้''
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X