แพท ณปภา ตัดสัมพันธ์ แมน การิน ลั่นไม่เสียดายความเป็นเพื่อน
2015-07-23 15:47:40
Advertisement
คลิก!!!

แพท ณปภา ตัดขาดความสัมพันธ์ แมน การิน หลังมีปัญหาเรื่องธุรกิจเสริมความงามจนต้องปิดบริษัท ลั่นไม่เสียดายความเป็นเพื่อน บอกงงไม่เข้าใจเขาต้องการอะไร

           กลายเป็นประเด็นดราม่าเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดกันอีกคู่แล้ว สำหรับ แพท ณปภา และ แมน การิน ที่มีปัญหากันในเรื่องของธุรกิจบริษัทเสริมความงาม ล่าสุด (22 กรกฎาคม 2558) แพท ณปภา ก็ได้ออกมาเผยว่า แพทเป็นคนตรงมากนะ แพทไม่รู้จะสร้างภาพไปเพื่ออะไร แพทไม่เข้าใจว่ามันเป็นข่าวขึ้นมาได้อย่างไร จริง ๆ เรื่องนี้มันเป็นเรื่องภายในที่เกิดขึ้นมา 3-4 เดือนแล้ว คนที่ให้ข่าวไม่ได้มาจากฝั่งแพทแน่นอน อยู่ดี ๆ ก็มีนักข่าวมาถามแพท แพทยังงงอยู่เลยว่ารู้ได้ยังไงเพราะมันเป็นเรื่องภายใน แต่ตอนนี้แพทงงว่าทำไมต้องมานั่งตอบคำถามเพราะเรื่องมันจบไปแล้ว เราให้เงินเขาไปหมดแล้วครบแล้ว เอกสารปิดบริษัทก็เซ็นให้หมดแล้ว เขาต้องการให้แพทตอบคำถาม เขาต้องการให้แพททำอะไร

ได้คุยกันส่วนตัวบ้างหรือยัง ?

           แพท ณปภา : แพทมีตัวกลางในการคุยผ่านทางบริษัทที่ทำบัญชีให้อยู่แล้ว แพทไม่เก่งเรื่องตัวเลข ตั้งแต่เปิดคลินิกมาแพทไม่เคยจับไม่เคยยุ่งเรื่องตัวเลขเลยทุกอย่างผ่านผู้จัดการร้าน ผ่านบริษัท แพทไม่รู้เรื่องว่าตัวเลขอะไรที่เขาโอเคที่เขาแฮปปี้ เพราะคนที่จ่ายเงินให้เขาคือหมอไม่ใช่แพท

สาเหตุหลักเกิดขึ้นเพราะเงิน ?

           แพท ณปภา : นั่นน่ะสิ เงินก็จ่ายไปแล้ว

เรียกว่าตอนนี้ตัดขาดกันเลย เลิกคบกันแล้ว ?

           แพท ณปภา : ถ้าแพทพูดแบบนี้เดี๋ยวก็ด่าแพทกันอีก ตั้งแต่เกิดเรื่องมาแพทไม่เคยโพสต์อินสตาแกรม ไม่เคยบ่นไม่เคยแสดงตัว ไม่เคยโพสต์ว่าขอบคุณพี่ ๆ นักข่าวที่ให้ความสนใจ แพทไม่เคยพูด เพราะแพทรู้ว่ามันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เพราะมันอาจกระทบกระเทือนความสัมพันธ์กับอีกฝ่ายหนึ่ง แล้วอยู่มาวันหนึ่งแพทโดนแขวะอะ แพทรู้สึกว่าแพทไปทำอะไรมากมาย แพทอาจจะไม่ใช่คนโชคดีที่ทำธุรกิจแล้วมันเวิร์กแล้วมันดี

ธุรกิจนี้เป็นมาอย่างไร ?

           แพท ณปภา : จริง ๆ แล้วหลายคนเข้าใจว่าแพทไปชวนเขา แต่คือเขาเป็นคนชวนแพทมาทำเมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว เราชอบความสวยความงามเราก็โอเค แต่ต่อมามันไม่เวิร์ก เราก็พยายามยื้อกัน บอกช่วยกันอีก 1 ปี ลงเงินอีก 600,000 บาท ออกกันคนละ 300,000 บาท ถ้ามันไม่เวิร์กแล้วค่อยปิด แต่ยังไม่ถึงยอดเขาก็ถอดใจแล้วอันนี้คือสัญญาปีหลังนะคะ พี่แมนเขามีปัญหาบางอย่างที่ไม่สามารถช่วยเรื่องเงินได้ช่วยแค่ 2-3 เดือนแรก แต่เขาก็ช่วยเรื่องการโปรโมทแพทโอเค พอดีตึกมีปัญหาตัวพี่แมนเองก็มีปัญหากับเราพอดี เขาเรียกร้องให้ปิดเราก็โอเคเขาคงไม่แฮปปี้จริง ๆ

มีการฟ้องร้องกันหรือเปล่า ?

           แพท ณปภา : ไม่มี มันฟ้องไม่ได้ ถึงได้บอกไงว่ามันเป็นข่าวได้ยังไง เราเคลียร์ไปแล้ว ใครก็ได้บอกทีว่าแพททำผิดตรงไหน ฟ้องไม่ได้นะ เงินเอาไปแล้ว เอกสารเซ็นให้แล้ว เหลือแค่บริษัทบัญชีที่ยังเคลียร์เอกสารไม่เรียบร้อย ล่าสุดทางบัญชีบอกฝ่ายโน้นโทรไปโวยวายด้วย แพทก็ถามว่าแพทต้องทำอะไรอีกมั้ย ทางบริษัทบอกไม่ต้อง เขาก็พูดกับแพทว่าเขาก็ไม่เข้าใจว่าฝ่ายโน้นต้องการอะไร
 

แพท ณปภา


จะมีคุยกันมั้ย ?

           แพท ณปภา : จริง ๆ เกลโทรมาแล้วแพทไม่ใช่ว่าไม่อยากคุยแต่เราทำงาน ตั้งแต่มีข่าวมาแพทนั่งคิดว่าเราผิดอะไร เราไม่เคยว่าเขาเลย ไม่เคยอะไรเลย ไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว จริง ๆ นะที่แพทเสียใจที่สุดก็ตรงที่มีคนแคปที่เขาโพสต์มาให้แพทดู 

มีอะไรจะพูดมั้ย ?

           แพท ณปภา : ถ้าวันนี้หนูไม่ได้จ่ายตังเขาหรือจ่ายไม่ครบ  มาด่าเลยมาบีบเลยฟ้องเลย แต่นี้เอาเงินไปแล้วจ่ายไปแล้ว แบ่งแล้ว 50-50 จ่ายเงินไป 3 เดือนแล้ว เอกสารเขาเซ็นไปแล้ว แพทก็เซ็นแล้วเซ็นไปหมดแล้ว
  
ความสัมพันธ์เพื่อนต่อจากนี้เป็นยังไง เสียดายมั้ย ?

           แพท ณปภา : ไม่เสียดายเลยค่ะ คือเราเป็นเพื่อนอะ ตลอดเวลาที่เป็นข่าวหนูไม่เคยทำอะไรเลย ไม่เคยไปโพสต์อะไรเลย เราก็โพสต์แค่ตามนั้นเลย ไม่เคยโพสต์เรียกร้องอะไร แล้วอยู่ดี ๆ เราต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ แพทแบบไม่โอเค ไม่รู้จะพูดอะไรเลย

ถ้าเขาดูอยู่อยากบอกอะไรเขา ?

           แพท ณปภา : ขอให้ตัวเลข การแต่งงาน และเรือนหอของพี่ เจริญยิ่ง ๆ ขึ้นไป ส่วนทางหนูโอเคทุกอย่าง ถ้าพี่มีอะไรคุยกับหนูตรง ๆ คุยกับทางบริษัทบัญชีได้เลย ไม่ต้องมารบกวนพี่ ๆ นักข่าวเขา เหนื่อยหนูที่ต้องมาตอบด้วย หนูไม่รู้ว่าจะต้องตอบอะไร 

 

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X