แป้ง อรจิรา ร่วมยินดี ผู้กองต้อม มีแฟนใหม่ ยันฝ่ายชายไม่ได้คบซ้อน
2015-07-15 14:43:28
Advertisement
คลิก!!!

แป้ง อรจิรา ยิ้มรับ ผู้กองต้อม มีแฟนคนใหม่ ยืนยันอะไรที่อดีตสามีทำแล้วมีความสุขก็ยินดีด้วย ไม่ต้องการก้าวก่าย


          หลังจากที่ แป้ง อรจิรา ได้เลิกราแยกทางกับผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธ์ กุลดิลก ก็ดูเหมือนแป้งเองจะหายเศร้า และกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ ถึงกระนั้น แป้งเอง ก็ยังไม่มีคนใหม่ ผิดกับผู้กองต้อม ที่ตอนนี้ได้เปิดตัวสาวคนรู้ใจไปแล้ว

          ล่าสุด (15 กรกฎาคม 2558) แป้ง อรจิรา ได้ออกมาเปิดเผยว่า ก็มีเพื่อนส่งรูปแฟนใหม่ของผู้กองต้อมมาให้ดูเหมือนกัน น้องเขาก็น่ารักดี ส่วนตัวก็ไม่ได้เจอน้องเขา และไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว อะไรที่เขามีความสุขเราก็ดีใจด้วย

          ถามว่าแป้งได้คุยกับผู้กองต้อมไหม แป้งเผยว่า หลังจากที่เลิกกันแล้ว เราก็ไม่ได้คุยกันเลย เขาเองก็คุยกับเพื่อนของตนว่าตอนนี้กำลังมีคนใหม่ อะไรที่เขาทำแล้วแฮปปี้เราก็ดีใจด้วย ถ้าเขาคิดว่ามันคือสิ่งที่ดีแล้ว มันก็ดี เราเองไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว จะไปคอยสกรีนให้เขาก็ไม่ใช่ เขาก็ต้องอยู่ด้วยตัวของเขาเอง

          ถามว่าผู้กองต้อมคบซ้อนหรือเปล่า แป้งเผยว่า เราเองคุยกันตลอดว่า ปัญหานั้นอยู่ที่เรา 2 คน ไม่เกี่ยวกับคนอื่น เราเองก็ไม่ก้าวก่าย เรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

          ส่วนสถานะของแป้งตอนนี้ แป้งเผยว่า ตนเองยังแฮปปี้ มีความสุขกับตัวเอง อยากทำอะไรก็ทำ ไม่ใช่ว่าก่อนหน้านี้เหงา อยู่คนเดียวไม่ได้ แล้วพยายามหาใครเข้ามา ก่อนที่เราจะพาใครเข้ามาในชีวิตนั้น เราต้องอยู่คนเดียวให้ได้ก่อน



ภาพจาก Instagram cphatta, tom_songphan, pang_ornjira
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X