แบล็ควิโดว์โชว์ความเก่งในตัวอย่างสุดท้ายของ Avengers: Age of Ultron
2015-04-06 19:19:18
Advertisement
คลิก!!!

อีกไม่ถึง 3 สัปดาห์ที่หนัง Avengers: Age of Ultron จะออกฉาย เรานึกว่ามาร์เวลจะหมดก๊อกตัวอย่างหนังแล้วเสียอีก พวกเขายังคงปล่อยออกมาอีกเป็นตัวอย่างสุดท้ายในวันนี้ที่มีฟุตเตจใหม่เข้ามา แต่ยังเก็บงำความลับสำคัญเอาไว้อีกมากมาย

ฟุตเตจใหม่ของตัวอย่างเป็นฉากบู๊ของแบล็ควิโดว์ซึ่งตัวอย่างนี้กะขายตัวละครนี้อย่างมาก และเหมือนบอกเป็นนัยว่างานนี้ผู้หญิงจะเด่นที่สุดในเรื่อง นอกนั้นเป็นฟุตเตจเก่าที่เอาจากฉบับโฆษณาทางทีวีมาผสมครับ ยังไม่มีช็อตเพิ่มเติมของวิชั่น หรือตัวละครลับอื่นๆ คงต้องรอไปเซอร์ไพรส์กันในหนัง

Avengers: Age of Ultron กำกับโดยจอส จีดอน นำแสดงโดยโรเบิร์ต, คริส เอแวนส์, คริส เฮมส์เวิร์ธ, มาร์ค รัฟฟาโล, สการ์เลต โจแฮนสัน, เจเรมี เรนเนอร์, แซมมวล แอล แจ็คสัน, โคบี้ สมัลเดอร์, เจมส์ สเปเดอร์, อลิซาเบธ โอลเซ่น, แอรอน เทย์ลอร์-จอห์นสัน, พอล เบททานี, โธมัส เครทช์มานน์, แอนดี้ เซอร์กีส, ไอดริส เอลบา, แอนโธนี แม็กกี้, เฮย์ลี่ แอทเวลล์ และ คลอเดีย คิม

หนังเข้าฉาย 30 เมษายนนี้ และมีรอบพิเศษตั้งแต่ค่ำวันที่ 29 ในบ้านเราครับ คลิกชมตัวอย่างหนังด้านใน

 

age of ultron final trailer cap 02

age of ultron final trailer cap 04

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X