แบรดลี่ คูเปอร์ อาจให้เสียงร็อคเก็ต แร็คคูน ใน Guardians of the Galaxy ของมาร์เวล
2013-08-23 14:48:34
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนว่า 5 นักแสดงหลักของเหล่าผู้พิทักษ์กาแล็คซี Guardians of the Galaxy หนังซูเปอร์ฮีโร่อวกาศจากมาร์เวล อาจจะได้นักแสดงครบหมดแล้วครับ ก่อนหน้านี้มีวิน ดีเซล เจรจาเพื่อให้เสียงกรูท มนุษย์ต้นไม้ ล่าสุด เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ รายงานว่าแบรดลี่ คูเปอร์ ก็อยู่ระหว่างเจรจาเพื่อให้เสียงร็อคเก็ต แรคคูน ครับ

เว็บไซต์ข่าวแรกที่รายงานเรื่องคูเปอร์จะมาให้เสียงร็อคเก็ต แรคคูน ก็คือ Latino Review ก่อนหน้าที่เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ จะได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าวของตน และได้มีการสอบถามไปยังโฆษกของมาร์เวล ซึ่งยังไม่มีความเห็นในตอนนี้

มาร์เวลกำลังถ่ายทำหนังเรื่องนี้อยู่ในลอนดอน โดยได้คริส แพลทท์, ซูอี้ ซัลดานา และเดฟ บาติสตา มาสวมบทเป็นสามสมาชิกตัวละครมนุษย์และมนุษย์ต่างดาวของ Guardians of the Galaxy ขณะที่สองตัวละครจากคอมพิวเตอร์กราฟฟิกคือกรูท และร็อคเก็ต แรคคูน ก็กำลังทาบทามนักแสดงให้มาให้เสียงอยู่

ร็อคเก็ต แรคคูน เป็นสัตว์ที่ถูกสร้างขึ้นด้วยวิศวพันธุกรรม ทำให้พูดภาษามนุษย์ได้ และเชี่ยวชาญด้านอาวุธปืนและระเบิด เป็นตัวละครโปรดตัวหนึ่งของฉบับหนังสือการ์ตูน

Guardians of the Galaxy กำกับโดยเจมส์ กันน์ ออกฉายสิงหาคม 2014 ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X